Nữ sát thủ đánh bom liều chết đẫm máu ở Pakistan

Thứ bảy, ngày 25/12/2010 23:27 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ít nhất 43 người thiệt mạng và 90 người bị thương trong một vụ đánh bom liều chết sáng 25-12 ngay trước Văn phòng của Chương trình Lương thực thế giới (WFP) ở thành phố Khar, Tây Bắc Pakistan.
Bình luận 0

Theo các hãng truyền thông địa phương, vụ nổ xảy ra vào khoảng 8 giờ 40 phút sáng (giờ địa phương) nhằm vào đám đông người dân đang nhận lương thực tiếp tế tại văn phòng của WFP. Đối tượng đánh bom là nữ giới, khoảng 23 tuổi, đã chết ngay tại hiện trường.

img
Người bị thương được đưa đến cấp cứu ở bệnh viện Bajaur.

Amjad Jamal, một phát ngôn viên của Chương trình Lương thực Thế giới, cho biết vụ nổ xảy ra cách điểm phân phối thực phẩm khoảng 600m. Ông Jamal cho biết, hơn 300 người đã đi qua máy kiểm tra an ninh để được nhận thực phẩm và các mặt hàng khác.

Tiến sĩ Muhammad Hanif, thuộc bệnh viện Bajaur ở Khar, nói với CNN rằng 43 thi thể và 90 người bị thương đã được đưa vào bệnh viện.

Số người thiệt mạng có thể còn tăng cao do nhiều người đang trong tình trạng nguy kịch. Khi xảy ra vụ nổ, ước tính khoảng 1.500 người đang có mặt trước văn phòng nói trên. Hiện chưa tổ chức nào nhận thực hiện vụ đánh bom.

Theo CNN 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem