Nước ép trái cây
-
Xác định EU là thị trường xuất khẩu khó tính đối với các mặt hàng nông sản nói chung, nước ép trái cây nói riêng nên các doanh nghiệp Việt Nam cần có cách tiếp cận thông tin để tạo chỗ đứng cho sản phẩm của mình.
-
Goody Group đã chính thức giới thiệu ra thị trường sản phẩm Chill Cocktail, đây là sản phẩm cocktail đóng chai đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam.
-
Theo Food.NDTV, uống nước trái cây mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tuy nhiên, uống nước ép trái cây hàng ngày có thể gặp phải 3 vấn đề gây hại cho sức khỏe.
-
Năm 2022, thị trường sản phẩm rau quả tươi của EU sẽ tăng thêm 15 triệu tấn/năm, nếu người tiêu dùng EU thực hiện chế độ ăn với rau quả đạt mức khuyến nghị tối thiểu của WHO là 400 gr/người/ngày. Và cơ hội xuất khẩu rau quả của Việt Nam vào EU là "vô biên"...
-
Mới đây, trà mật ong BONCHA chính thức "trình làng" phiên bản lon sleek-can, nhanh chóng thu hút và gây ấn tượng với người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ.
-
Mỹ giảm mạnh nhập khẩu hàng rau quả chế biến từ thị trường Trung Quốc và chuyển sang tăng mua của Việt Nam. Tốc độ tăng trưởng của Mỹ trong nhập khẩu hàng rau quả chế biến từ Việt Nam ở mức cao, cho thấy các sản phẩm rau quả chế biến của Việt Nam đang dần đáp ứng được các yêu cầu của người tiêu dùng Mỹ.
-
Thái Lan là điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch mùa hè. Đã tới đây thì sao có thể bỏ qua loạt món ngon cực hấp dẫn này.
-
Lá đu đủ hết sức quen thuộc với người dân Việt nhưng ít ai biết nó mang tới nhiều công dụng vàng cho sức khỏe.
-
Một nghiên cứu về thói quen tiêu dùng nước ép trái cây cho thấy người tiêu dùng Việt Nam đang hình thành thói quen uống nước trái cây ít nhất một lần/ngày (24,4%) và hai – ba lần/tuần (23,5%). Nhìn chung, đa số người tiêu dùng chọn nước trái cây vì lợi ích của nó mang lại như ít phẩm màu tổng hợp, giữ nguyên vị trái cây tươi tự nhiên hơn và bổ sung thêm vitamin.