Nutifood GrowPLUS+
-
Sau hơn nửa tháng triển khai, chương trình “Tri ân mẹ siêu phàm giúp con lớn khôn vững vàng”, của nhãn hàng Nutifood GrowPLUS+ đã tìm ra hơn 70.000 khách hàng may mắn trúng thưởng trong tổng số 500.000 giải.
-
Chỉ nửa tháng triển khai, chương trình "Tri ân mẹ siêu phàm giúp con lớn khôn vững vàng" của nhãn hàng Nutifood GrowPLUS+ đã tìm ra hơn 70.000 khách hàng may mắn trúng thưởng trong tổng số 500.000 giải.
-
Nutifood GrowPLUS+ sẽ ra mắt chương trình "Bé khỏe, hè vui" tại Thảo Cầm Viên (Quận 1, TP.HCM) dành cho các bé thiếu nhi ngày 8 và 9/7. Đây hứa hẹn sẽ là địa điểm "check-in" "hot hit" bậc nhất và mang đến niềm vui bất tận cho các "thiên thần nhỏ" trong dịp hè năm nay.
-
Nếu là một mẹ bỉm sữa nuôi con nhỏ đang sinh sống trên lãnh thổ Việt Nam, chắc hẳn bạn không thể không biết đến nhãn sữa Nutifood GrowPLUS+. Nếu “say no”, bạn nên cập nhật ngay bởi đây là thương hiệu “quốc dân” được hàng triệu bà mẹ Việt tin dùng.