NutiFood
-
Nutifood là 1 trong 2 công ty sữa được bình chọn và vinh danh bởi Forbes Việt Nam và đứng thứ 22 trong danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu năm 2020. Giải thưởng thể hiện sự nỗ lực không ngừng trong hành trình hơn 20 năm thực hiện sứ mệnh chăm sóc dinh dưỡng cho người Việt của Nutifood.
-
Ngày 18/12/2020, tại trụ sở Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (Hà Nội), Công Phượng đã đại diện thương hiệu cà phê Ông Bầu cùng các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai trao tặng 185 triệu đồng cho đồng bào miền Trung khắc phục thiệt hại sau bão lũ.
-
Bên cạnh những bữa ăn hàng ngày, các chuyên gia dinh dưỡng vẫn luôn khuyến khích bố mẹ bổ sung sữa cho trẻ. Thế nhưng, không phải trẻ nào cũng thích thú với việc uống sữa, thậm chí có trẻ còn lắc đầu nguầy nguậy mỗi khi thấy sữa… Vậy làm thế nào để giúp trẻ thêm yêu thích và chủ động uống sữa hơn?
-
Ngày 21/9, Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng NutiFood (NutiFood) chính thức ra mắt sản phẩm Sữa tươi 100 điểm NutiMilk với 3.5g đạm và 4.0g béo trên 100 ml, hàm lượng dinh dưỡng tương đương sữa ngoại nhập.
-
Sau khi Vinamilk mua lại Mộc Châu Milk, Blue Point và VietCapital đã mua lại IDP. Trong khi đó, thương hiệu mới trong nước cũng đang phát triển nhanh như Vitadairy. Ngành sữa đang dần “lộ diện”cuộc chơi mới? “Ông trùm” Vinamilk được dự báo có thể giành được thêm thị phần nhiều nhất.
-
Ngày 19/8/2020, tròn hai năm ngày NutiFood chính thức tiếp quản trang trại bò sữa NutiMilk từ Hoàng Anh Gia Lai. Quá nhiều thay đổi ở một trang trại chăn nuôi bò sữa ở miền cao nguyên với 6 tiêu chuẩn "cao cấp": đất sạch – không khí sạch – nước sạch – cỏ sạch – nhiệt độ mát 21-25oC...
-
Chiều 19/8, Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng NutiFood (NutiFood) đã trao tặng hàng triệu phần quà dinh dưỡng cho lực lượng Bộ đội Biên phòng cả nước với tổng giá trị lên đến 10 tỷ đồng.
-
Nhà máy sữa NutiFood Bình Dương vừa vinh dự được đón nhận giải thưởng "Top 10 Nhà máy xanh thân thiện". Đồng thời, NutiFood cũng được vinh danh Doanh nghiệp phát triển kinh tế xanh bền vững trong chương trình "Xây dựng và Phát triển nền kinh tế xanh quốc gia năm 2020".
-
Viện nghiên cứu dinh dưỡng NutiFood Thụy Điển cùng 5.300 nhân viên NutiFood Việt Nam đóng góp 3,5 triệu sản phẩm dinh dưỡng tăng cường đề kháng cho các Y Bác sĩ, chiến sĩ, giáo viên, công nhân, trẻ em, người cao tuổi, bệnh nhân và những hoàn cảnh khó khăn khác để chung tay đẩy lùi Covid 19.
-
Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng NutiFood (NutiFood) đã trao tặng hàng ngàn sản phẩm dinh dưỡng cho Ban chỉ huy Bộ đội biên phòng Tây Ninh và các hộ dân tham gia buổi tuyên truyền phòng chống Covid-19 ở khu vực biên giới giáp Campuchia. Tổng các sản phẩm có trị giá hơn 150 triệu đồng.