Ở lại Barca, Messi lắc đầu trước 90 triệu euro

Thứ năm, ngày 27/12/2012 14:50 PM (GMT+7)
Dân Việt – Trước khi quyết định gia hạn hợp đồng với Barcelona tới năm 2018, tiền đạo Lionel Messi đã từ chối lời mời đầy hấp dẫn với mức lương "cực khủng" từ một đại gia của làng bóng đá Nga.
Bình luận 0

Thông tin bí mật này được ông Jorge – cha của Messi, tiết lộ trên nhật báo El Mundo Deportivo (Tây Ban Nha) hôm nay.

Theo đó, nếu chuyển sang thi đấu ở giải VĐQG Nga cho đội bóng này, Messi sẽ nhận được mức lương 30 triệu euro/năm. Với thời hạn hợp đồng là 3 năm, chân sút 25 tuổi sẽ bỏ túi tổng cộng 90 triệu euro (chưa kể tiền thưởng).

img
 

Mức lương kể trên sẽ đưa Messi trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới, phá sâu kỷ lục về mức lương (20 triệu euro/năm) mà Eto'o thiết lập khi gia nhập CLB Anzhi Makhachkala của Nga từ Inter Milan vào năm 2011.

Dẫu vậy, đề nghị hậu hĩnh từ phía “đại gia” của bóng đá Nga không thuyết phục được Messi. Tiền đạo người Argentina đã quyết định gia hạn hợp đồng với Barca tới mùa hè năm 2018 với mức lương 15,4 triệu euro/năm.

Khi được hỏi về quyết định gắn bó với đội chủ sân Nou Camp tới năm 31 tuổi, M10 chia sẻ: “Ước mơ từ thủa bé của tôi là được kết thúc sự nghiệp tại Barca. Bản hợp đồng mới này sẽ giúp tôi thực hiện được ước mơ đó”.

Thêm một chi tiết đáng lưu ý, khi tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với Barca, đại diện của Messi không hề đề cập tới lời mời hấp dẫn từ phía đại gia của bóng đá Nga. Nghĩa là phía Messi không hề gây áp lực về chuyện lương bổng cho đội bóng xứ Catalan.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem