ODA Nhật Bản
-
TP. Hà Nội vừa đề xuất Chính phủ điều chỉnh quy mô vốn và thời gian thực hiện dự án đầu tư đường sắt số 2 Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo, trong đó có đề xuất tăng tổng mức đầu tư lên hơn 35.500 tỷ đồng, tăng hơn 16.000 tỷ đồng so với nghiên cứu khả thi năm 2008 (hơn 19.500 tỷ đồng).
-
Nếu thủ tục điều chỉnh tổng mức đầu tư dự án Metro Bến Thành-Suối Tiên không kịp hoàn tất trong tháng 11, khiến việc thanh toán tiền thi công chậm trễ, sẽ tạo tâm lý thất vọng cho các nhà thầu. Đồng thời, gợi lên băn khoăn về các dự án được đầu tư bằng nguồn vốn ODA Nhật Bản tại Việt Nam