Ông bầu Thanh Hóa lên tiếng về thương vụ Lương Xuân Trường

Thứ năm, ngày 07/05/2020 16:10 PM (GMT+7)
Người đứng đầu đội bóng xứ Thanh khẳng định không có việc từng liên hệ mua ngôi sao sinh năm 1995.
Bình luận 0

Chủ tịch CLB Thanh Hóa ông Nguyễn Văn Đệ phủ nhận đội bóng này từng liên hệ mua Lương Xuân Trường từ HAGL hồi cuối năm 2019.

Trước đó hai ngày, một tờ báo thể thao trong nước bất ngờ tiết lộ, đội bóng xứ Thanh từng hai lần hỏi mua đội trưởng HAGL.

img

Không có chuyện Thanh Hóa hỏi mua Lương Xuân Trường.

Lần đầu diễn ra vào giai đoạn đầu khi Tập đoàn FLC mới tiếp quản CLB Thanh Hóa và họ muốn tạo "cú hích" với "bom tấn" Xuân Trường và cả Tuấn Anh. Tuy nhiên khi đó bộ đôi này đang được gửi ra nước ngoài tu nghiệp ở Hàn Quốc và Nhật Bản, nên thương vụ không thể xảy ra.

Còn lần thứ nhì, bài báo cho rằng bầu Đệ muốn chiêu mộ Xuân Trường để bổ sung sức mạnh cho Thanh Hóa sau một năm bết bát. Tuy nhiên anh này bất ngờ bị đứt dây chằng đầu gối, và mọi việc bất thành.

Vì điều này, đội bóng đất Bắc phải chuyển hướng sang Lê Phạm Thành Long - một cầu thủ tấn công giàu tính đột biến cũng xuất thân từ HAGL.

Thông tin được dẫn ra là vậy, nhưng theo ông bầu giàu cá tính của bóng đá xứ Thanh, điều này thực tế không đúng.

Trong cuộc trao đổi mới đây với Bongdaplus, ông Đệ tiết lộ bản thân chỉ gọi điện hỏi thăm sức khỏe Xuân Trường khi anh gặp chấn thương, và chúc tiền vệ này sớm tái xuất sân cỏ, và chuyện chỉ có như vậy.

Ngoài phủ nhận ý định chiêu mộ cầu thủ người Tuyên Quang, người đứng đầu CLB Thanh Hóa cũng khẳng định không có chuyện ông tính mua anh này với giá chuyển nhượng kỷ lục như tờ báo kể trên đề cập.

Trong sự nghiệp, Xuân Trường từng ghi được 7 bàn thắng ở V.League, và 2 trong số này đã làm rung mành lưới chính... Thanh Hóa (năm 2019).

Minh Phương (Goal/VN)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem