Ông chủ Wikileaks đóng phim hài cực "đỉnh"

Thứ sáu, ngày 24/12/2010 06:33 AM (GMT+7)
Dân Việt - Đoạn phim với tên gọi Episode Five of Rap News - News World Order: War on Journalism có sự tham gia của Julian Assange, ông trùm Wikileaks, hiện đang làm mưa làm gió trên Youtube với hơn 236.000 lượt xem.
Bình luận 0

Episode Five of Rap News - News World Order: War on Journalism chỉ là một trong số 6 tập phim WikiLeaks' Cablegate: The truth is out there. Đây là đoạn phim duy nhất có sự tham gia của ông trùm Wikileaks, đoạn phim nói về những phức tạp của việc đăng tải và tung ra những tin tức “kín”.

img
Julian trong đoạn phim

>> Xem ông chủ Wikileaks đóng phim hài

Đoạn phim trên được chính thức được đăng tải trên Youtube vào ngày 17-12 vừa qua và được quay tại một ngôi nhà ở ngoại ô Thornbury, Melbourne, Australia trước khi khi Julian quyết định tiết lộ 400.000 tài liệu mật về chiến tranh Iraq.

Hai nhân vật chính của đoạn phim trên là Hugo Farrant, 30 tuổi, giáo viên dạy tiếng Anh và Giordano Nanni, 32 tuổi, tiến sỹ tại trường Đại học Melbourne.

Mặc dù Julian Assange chỉ đóng vai phụ nhưng trong bản tin hài Rap News của đoạn phim trên, Julian đã diễn rất đạt.

Farrant cho biết: “ Thật tuyệt vời, Julian không những “thấm” kịch bản rất nhanh mà còn rất hài hước, mặc dù đây là lần đầu tiên Julian làm phim”.

Còn Nanni tiết lộ: “ Chúng tôi vẫn chưa hết bất ngờ khi Julian chấp nhận lời mời tham gia vào đoạn phim này, anh ấy đã rất hứng thú với nhân vật mà mình đảm nhận trong đoạn phim”.

Theo The Age
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem