Ông Gaddafi lại phát biểu trên truyền hình

Thứ tư, ngày 21/09/2011 09:17 AM (GMT+7)
Dân Việt – Ngày 20.9, ông Gaddafi đã phát biểu trong một đoạn băng được thu âm sẵn, phát trên đài truyền hình Arrai có trụ sở ở Syria.
Bình luận 0
img
Ông Gaddafi được cho là hoàn toàn khỏe mạnh và tinh thần phấn chấn.

Ông Gaddafi, khẳng định rằng hệ thống luật lệ mà ông lập ra là dựa trên ý chí của nhân dân và sẽ không thể bị loại bỏ. Trong thông điệp chỉ có giọng nói này. Đại tá Gaddafi cũng nói rằng các máy bay của NATO không thể tiếp tục các chiến dịch ở Libya.

"Chế độ chính trị ở Libya là một hệ thống dựa trên quyền lực của nhân dân... và không thể nào dỡ bỏ hệ thống này," ông nói. "Bom đạn từ các máy bay của NATO dội xuống nơi đây sẽ không kéo dài."

Trong khi đó, Người phát ngôn của ông Gaddafi nói với Reuters rằng cuộc chiến ở Libya có thể sẽ "kéo dài nhiều năm" bời ông Gaddafi có đủ vũ khí và sẵn sàng chiến đấu lâu như vậy.

Ngày 20.9, ông Moussa Ibrahim nhắc lại rằng nhà lãnh đạo bị lật đổ đang "hoàn toàn mạnh khỏe" và có "tinh thần phấn chấn" đồng thời khẳng định ông sẵn sàng chiến đấu với các lực lượng của chính phủ lâm thời trong nhiều năm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem