Ông Putin câu được cá nặng 21kg

Thứ bảy, ngày 27/07/2013 11:46 AM (GMT+7)
Tổng thống Nga Putin đã câu được một con cái nặng 21kg trong chuyến đi chơi cuối tuần đến Siberia cùng Thủ tướng Medvedev.
Bình luận 0
img
Tổng thống Putin và chú cá ông câu được.

Ông Dmitry Peskov, thư ký báo chí của Tổng thống Nga cho biết: "Trong dịp cuối tuần gần đây, các ông Putin và Medvedev đã đi nghỉ cùng nhau. Cùng đi với họ có cả Bộ trưởng quốc phòng Shoigu. Họ đã đi Tyva và Khakassia".

Chuyến đi rõ ràng là nỗ lực để cho mọi người thấy hai nhà lãnh đạo hàng đầu nước Nga vẫn thống nhất và gắn bó với nhau, trong bối cảnh có những tin đồn về sự “rạn nứt” giữa hai ông.

Những hình ảnh được tiết lộ cho thấy, Tổng thống Putin mặc quần túi hộp, ở trần, đeo kính đen. Có bức ảnh chụp cảnh ông tươi cười bên chú cá mà ông câu được. Không có hình ảnh nào về Thủ tướng Medvedev câu cá, nhưng một bức hình chụp cảnh ông đứng trên mũi thuyền và say sưa với ống tele để chụp phong cảnh.

Tổng thống Putin nổi tiếng là một nhà lãnh đạo có phong cách mạnh mẽ. Ngoài công việc chính trường, sở thích của ông Putin là đua mô tô, đấu võ thuật, câu cá và các hoạt động thể thao khác.
T.V (T.V)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem