Owen sắp sang Australia “dưỡng già”

Chủ nhật, ngày 06/01/2013 11:06 AM (GMT+7)
Dân Việt – Tiền đạo Michael Owen đang tiến hành đàm phán để chuyển sang thi đấu ở giải vô địch quốc gia Australia (A-League) trong những năm cuối sự nghiệp.
Bình luận 0

Kể từ khi chia tay M.U để chuyển sang đầu quân cho Stoke City dưới dạng chuyển nhượng tự do hồi mùa hè vừa qua, Owen thường xuyên bị chấn thương gân kheo hành hạ. Điều đó khiến anh mới có vỏn vẹn 4 lần ra sân tại Premier League mùa này. 

img
 

Do không còn nằm trong kế hoạch lâu dài của HLV Tony Pulis nên Owen đã quyết định chia tay đội chủ sân Britannia trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới nhằm thường xuyên được ra sân thi đấu. 

Mới đây, người đại diện của Owen đã có cuộc gặp gỡ với lãnh đạo Perth Glory, đội bóng đang thi đấu ở A-League để thương lượng về các điều khoản cá nhân. Nếu mọi việc diễn ra suôn sẻ, chân sút 33 tuổi sẽ chính thức chuyển sang chơi bóng ở Australia trong ít ngày tới. 

Phát ngôn viên của Pert Glory phát biểu trên tờ Goal: “Chúng tôi đã có cuộc gặp với người đại diện của Michael Owen với hy vọng sẽ thuyết phục được anh ấy chuyển sang thi đấu ở A-League. Pert Glory đang rất quan tâm tới cầu thủ này”. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem