Ozil muốn gắn bó trọn đời với Real Madrid

Thứ sáu, ngày 03/02/2012 06:04 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tiền vệ Mesut Ozil vừa thổ lộ, anh cảm thấy hài lòng với cuộc sống tại sân Bernabeu và muốn tiếp tục gắn bó với Real Madrid cho tới khi “treo giày”.
Bình luận 0

Chuyển sang đầu quân cho Real hồi mùa hè năm 2010, Ozil đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành trụ cột của đội bóng Hoàng gia. Hiện anh đang được xem là một trong những chân chuyền tốt nhất tại La Liga và châu Âu với 15 pha kiến tạo cho đồng đội lập công ở mùa giải này.

img
 

Mới đây, cầu thủ 23 tuổi đã bày tỏ mong muốn được tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Santiago Bernabeu cho tới khi kết thúc sự nghiệp quần đùi áo số.

Ozil phát biểu trên tạp chí Kicker của Đức: “Tôi cảm thấy rất hài lòng với những gì mình đang có tại Real. Vì vậy, tôi muốn được cống hiến trong màu áo Los Blancos cho tới khi giã từ sự nghiệp thi đấu”.

Ngoài ra, tiền vệ người Đức cũng lên tiếng phủ nhận chuyện anh có bất đồng với ông thầy Jose Mourinho trong thời gian gần đây.

“Trong mỗi buổi tập, Jose thường nói chuyện thân mật với tôi. Ông ấy luôn ủng hộ và mang lại cho tôi cảm giác rằng mình là một cầu thủ quan trọng với Real. Điều đó giúp tôi không ngừng cả thiện phong độ và có thêm động lực để thi đấu tốt hơn” - Ozil thổ lộ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem