Pato hẹn hò với con gái ông chủ Berlusconi

Thứ sáu, ngày 25/02/2011 12:52 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tiền đạo có biệt danh “vịt con” Pato đã không còn giấu diếm mối quan hệ với Barbara, con gái ngài Berlusconi - ông chủ của đội bóng thành Milan khi cùng nàng tay trong tay đi ăn tối.
Bình luận 0

Tại trận Chievo - AC Milan vòng đấu 26 Serie A cuối tuần qua, Pato đã có bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho đội bóng sọc đỏ đen ở phút thứ 79. Nhờ bàn thắng này mà đội khách tiếp tục giữ ngôi đầu BXH, duy trì khoảng cách 3 điểm với đội xếp thứ hai. Vì quá vui mừng nên Pato đã có một pha ăn mừng xứng đáng ăn thẻ vàng.

img
 
img
 Bữa tối lãng mạn của Pato và Barbara trên báo chí Italia

Nhưng báo chí Italia chỉ ra rằng, Pato ăn mừng bàn thắng quá sung không chỉ vì Milan giành ưu thế, mà bởi trên khán đài khi đó có Barbara, con gái diệu của Thủ tướng Italia Berlusconi, ông chủ của đội bóng. Người đẹp 26 tuổi, một thành viên trong BLĐ Milan, đã đích thân đến tận sân Bentegodi để cổ vũ cho đội nhà, với Pato mà cô đang hẹn hò.

Nhận định này đã được xác thực khi kết thúc trận đấu, Pato và người đẹp hơn mình tới 5 tuổi đã cùng nhau ăn tối. Suốt bữa ăn, cả hai cười đùa rất vui vẻ, kèm theo những cử chỉ rất thân mật với những nụ hôn. Tất cả đều không thoát khỏi sự soi mói của các paparazzi.

img
Barbara hơn Pato tới 5 tuổi và đã có 2 con

Pato là tay săn bàn siêu hạng và cũng là một tay sát gát bẩm sinh. Anh chàng đã yêu chóng vánh, cưới chóng vánh rồi ly hôn cũng chóng vánh với người đẹp diễn viên, siêu mẫu Playboy Sthefany Brito. Sau đó, Pato còn tay trong tay với hoa hậu Brazil Debora Lyra và giờ là Barbara.

Nữ doanh nhân Barbara được nhận định sẽ là người tiếp quản quyền quản lý AC Milan trong tương lai. Cô cũng vừa tuyên bố chia tay anh bạn lưu niên Giorgio Valaguzza sau 10 năm quen biết và đã có 2 cậu con trai.

Đây không phải là lần đầu tiên Barbara có quan hệ tình cảm với cầu thủ Milan. Vào năm 2006, cô cũng có tin đồn tình cảm với Kaladze. Thậm chí Kaladze khi đó còn được gọi là con rể của Berlusconi nhưng rồi mọi chuyện không đi tới đâu.

Theo 163
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem