Pato “ngồi chơi xơi nước” 4 tuần

Thứ bảy, ngày 21/01/2012 08:53 AM (GMT+7)
Dân Việt - Lãnh đạo AC Milan vừa lên tiếng xác nhận, tiền đạo Alexandre Pato sẽ phải nghỉ thi đấu 1 tháng do bị chấn thương đùi trong trận thắng Novara.
Bình luận 0

Ở trận thắng 2-1 trước Novara trong khuôn khổ vòng 1/8 Copa Italia hồi rạng sáng 19.1, Pato chính là tác giả của bàn ấn định chiến thắng cho Rossoneri ở phút thứ 100. Kết quả này đã đưa Milan vào tứ kết gặp Lazio.

img

Tuy nhiên, niềm vui chiến thắng của đội chủ sân San Siro đã không trọn vẹn khi cầu thủ 22 tuổi bị căng cơ đùi sau khi trận đấu kết thúc và anh sẽ cần khoảng 4 tuần để hồi phục hoàn toàn.

Với việc Pato và Antonio Cassano dính chấn thương, trong tay HLV Massimiliano Allegri chỉ còn lại 4 chân sút là Zlatan Ibrahimovic, Robinho, lão tướng Philippo Inzaghi và tiền đạo trẻ Stephan El Shaarawy.

Mới đây, tiền đạo người Brazil đã phớt lờ lời đề nghị của gã nhà giàu Paris Saint-Germain để tiếp tục gắn bó lâu dài với đội bóng áo sọc Đỏ-Đen.

Một thông báo trên trang web chính thức của Milan cho biết: “Alexandre Pato đã bị dính chấn thương bắp đùi chân trái. Nếu không có biến chứng xảy ra, anh ấy sẽ mất khoảng 3-4 tuần để hồi phục chấn thương”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem