Pele: Messi không phải là cầu thủ hoàn hảo

Thứ sáu, ngày 28/10/2011 14:01 PM (GMT+7)
Dân Việt – Trong lễ sinh nhật lần thứ 71 của mình, huyền thoại bóng đá Pele đã đưa ra nhận xét rằng, tiền đạo Lionel Messi của Barcelona không phải là một cầu thủ hoàn hảo.
Bình luận 0

Mới đây, “Vua bóng đá” đã tổ chức lễ sinh nhật lần thứ 71 tại Covent Garden, một khách sạn sang trọng bậc nhất tại London. Khách mời trong buổi tiệc gồm có anh em Rio và Anton Ferdinand, cựu cầu thủ Bayern Munich và Barcelona là Patrick Andersson và cựu tuyển thủ Anh Terry Cooper.

Tại buổi tiệc, Pele cũng giới thiệu bộ sưu tập về thể thao của ông mang tên “The Beautiful Revolution”.

img

Trả lời phỏng vấn của tờ Goal, huyền thoại người Brazil đã nhận định, tiền đạo Lionel Messi của Barca không phải là cầu thủ hoàn hảo, dù anh đang được đánh giá là cầu thủ số một thế giới hiện nay. Bên cạnh đó, Pele cũng cho rằng, Premier League chính là giải đấu hấp dẫn nhất thế giới hiện nay.

Pele nói: “Tôi rất thích phong cách chơi bóng của Messi. Tuy nhiên, Lionel không phải là cầu thủ hoàn hảo, bởi anh ấy không biết chơi bóng bằng đầu. Trong sự nghiệp của mình tôi đã thi đấu trong thời gian hơn 20 năm. Đó là điều mà Messi khó có thể theo kịp.

Nếu được chọn ra một cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay, tôi sẽ chọn tiền đạo trẻ Neymar của Santos.

Theo quan điểm của tôi, Premier League chính là giải đấu hấp dẫn nhất thế giới hiện nay. Chất lượng chuyên môn và tính cạnh tranh của nó còn cao hơn cả La Liga”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem