Pep Guardiola sẽ rời Barcelona?

Thứ hai, ngày 20/12/2010 16:06 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hôm qua, phát biểu với báo giới trước trận trận derby xứ Catalan với Espanyol, huấn luyện viên trưởng Barcelona, Pep Guardiola thừa nhận mong muốn một ngày được tới nước Anh làm việc.
Bình luận 0

Khi được hỏi về tương lai của mình và có mong muốn tới Anh làm việc, Pep Guardiola đã trả lời: “Khi còn là một cầu thủ, tôi từng muốn đến Anh chơi bóng song lại không thể làm điều đó. Tại sao bây giờ lại không làm việc đó?”

"Tôi vẫn chưa có kế hoạch lâu dài cho tương lai của mình bởi bản chất của công việc này. Tôi biết mình sẽ không thể ở lại đây mãi mãi, thậm chí là trong nhiều năm. Lúc này tôi chỉ có thể khẳng định một điều rằng chưa có một kế hoạch cụ thể nào cả”.

img

Một ngày không xa Pep sẽ đứng trên băng ghế chỉ đạo của giải ngoại hạng Anh ?

Phát biểu mới này của chiến lược gia 39 tuổi này có thể là một thông điệp gửi đến các câu lạc bộ của Anh, trước đó đã bày tỏ mong muốn có Pep như Chelsea, Manchester, hay Aseanal .

Trong khi Chelsea muốn có Pep để thay thế Carlo Ancelotti khi The Blue có dấu hiệu tụt dốc, thì Manchester United và Arsenal cũng đang tìm kiếm một chiến lược gia trẻ, đủ tài để kế vị Alex Ferguson và Arsene Wenger.

Hiện Pep Guardiola và lãnh đạo Barcelona vẫn chưa thể thống nhất được một bản hợp đồng mới, khi hợp đồng hiện tại sẽ đáo hạn vào cuối mùa bóng năm nay. Vì vậy tương lai của vị chiến lược gia này vẫn là một dấu hỏi lớn và không loại trừ điểm đến tiếp theo của Pep sẽ là nước Anh.

Theo Dailymail
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem