Phân bón
-
5 tháng đầu năm 2024 lượng phân bón nhập khẩu của cả nước đạt trên 2,12 triệu tấn, trị giá trên 681,9 triệu USD, giá trung bình đạt 321,4 USD/tấn.
-
Vụ hè thu năm nay, Phân Bón Cà Mau triển khai chương trình tặng phân bón NPK Cà Mau chất lượng cao cho bà con nông dân với tổng giá trị lên đến 4 tỉ đồng.
-
Công ty cổ phần phân bón Sông Lam Tây Bắc vừa phối hợp với Trung tâm DVNN huyện Phù Yên (Sơn La) và Công ty TNHH Mahyco Việt Nam tổ chức Hội thảo đánh giá mô hình trình diễn phân bón hữu cơ Sông Lam Tây Bắc trên giống lúa thuần chất lượng Hà Phát 3 vụ xuân 2024 tại xứ đồng bản Lá, xã Gia Phù.
-
Ngày 3/6, Công ty CP Phân bón Bình Điền và đơn vị thành viên là Công ty CP Bình Điền – Quảng Trị đã tham gia đồng hành cùng UBND tỉnh Quảng Trị, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Hội Nông dân Việt Nam tổ chức mít tinh hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới
-
Đón tiếp các khách hàng tại chương trình, Ban lãnh đạo Nhà máy Đạm Phú Mỹ - NPK Phú Mỹ đã gửi lời cảm ơn chân thành đến các khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm phân bón Phú Mỹ của PVFCCo.
-
Ngay từ đầu năm 2024, công tác ngăn chặn phòng ngừa phân bón giả, kém chất lượng đã được Tổng cục Quản lý thị trường coi là một trong những nhiệm vụ quan trọng.
-
Nhờ sử dụng phân bón NPK-S Lâm Thao, diện tích lúa của bà Nguyễn Thị Lễ (xã Bản Nguyên, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ) vẫn cứng cáp, xanh tốt, không bị đổ gãy sau mưa lớn. Cũng nhờ sử dụng phân bón NPK-S Lâm Thao, năng suất lúa đạt hơn 3 tạ/sào, nhiều hơn 1 tạ/sào so với bón phân thông thường.
-
Trung tâm khuyến nông Thái Nguyên vừa có chương trình hỗ trợ 250 tấn phân bón hữu cơ và thuốc bảo vệ thực vật sinh học cho 7 HTX trồng chè theo tiêu chuẩn hữu cơ trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.
-
Thống kê kết quả kinh doanh của 7 doanh nghiệp niêm yết ngành phân bón trong quý I/2024 cho thấy, tổng lợi nhuận trước thuế của 7 doanh nghiệp này đạt 1.621,9 tỷ đồng, tăng 23% so với cùng kỳ năm ngoái.
-
Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) một lần nữa khẳng định vị thế của một doanh nghiệp lớn trong ngành và tạo ra ấn tượng sâu sắc với gần 1.700 nông dân và đại lý từ khắp cả nước thông qua giai đoạn 1 chương trình "Tham quan nhà máy - Gặt hái mùa vàng".