Phan Văn Đức báo tin vui cho thầy Park, nóng lòng làm điều này

Chủ nhật, ngày 08/03/2020 14:10 PM (GMT+7)
Phát biểu với truyền thông trong nước, tiền vệ Phan Văn Đức cho biết bản thân đã hồi phục gần như 100% phong độ và rất nóng lòng được ra sân khi SLNA đối đầu với Sài Gòn FC ở trận khai màn V.League 2020.
Bình luận 0

Sau một thời gian rất dài phải rời xa sân cỏ và tích cực điều trị chấn thương đứt dây chằng, Phan Văn Đức đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại CLB SLNA để chuẩn bị cho mùa giải mới. Việc phải nghỉ thi đấu khiến tiền vệ sinh năm 1995 rất nhớ cảm giác được chơi bóng. Vì vậy, không ngạc nhiên khi Văn Đức bày tỏ sự háo hức trước chuyến làm khách đến sân của Sài Gòn FC ở trận khai màn V.League 2020.

img

Phan Văn Đức nóng lòng thể hiện mình.

Chia sẻ trên Báo Nghệ An, Đức “cọt” cho biết hiện anh đã lấy lại gần như phong độ tốt nhất của mình: “Hiện tại, tôi đã tập luyện trở lại hai, ba tháng nay và sẵn sàng thi đấu. Cảm giác về phong độ của tôi vào khoảng 90% và tôi rất nóng lòng trở lại thi đấu trong trận gặp Sài Gòn FC”.

Bên cạnh đó, anh cũng cho biết mục tiêu của mình chính là được gọi trở lại ĐT Việt Nam: “Tôi sẽ cố gắng thi đấu thật tốt cùng CLB để được HLV Park Hang-seo gọi trở lại đội tuyển quốc gia. Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đến tất cả người hâm mộ đã luôn đồng hành trong khoảng thời gian khó khăn vừa qua. Nếu được HLV Ngô Quang Trường sắp xếp đá chính trong trận đấu sắp tới, tôi sẽ cố gắng hết mình”.

Sự trở lại của Phan Văn Đức là rất cần thiết cho cả SLNA lẫn ĐT Việt Nam bởi anh là mẫu cầu thủ đa năng, thông minh và kỹ năng xử lý bóng “hai chân như một”. Hy vọng với quyết tâm và nỗ lực của mình, Văn Đức sẽ sớm lấy lại phong độ vốn có để cống hiến hết mình cho đội bóng chủ quản lẫn đội tuyển quốc gia.

Trận đấu giữa Sài Gòn FC và SLNA sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 8/3 trên sân vận động Thống Nhất.

PV (Foxsports/VN)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem