Phát hiện chuột con lúc nhúc trong khoai tây chiên

Thứ tư, ngày 15/12/2010 06:26 AM (GMT+7)
Dân Việt - Một người phụ nữ Anh đã hoảng hồn suýt ngã ngửa khi phát hiện đám chuột con đang lúc nhúc trong gói khoai tây chiên mà cô vừa mới mua tại một siêu thị.
Bình luận 0

Liz Wray cho biết cô đã mua gói khoai tây McCoys tại siêu thị Tesco ở Aston, Birmingham vào hôm thứ Sáu vừa qua. Và khi nhìn thấy một đám chuột mới sinh đang hoành hành trong gói đồ ăn của mình, Liz Wray đã ghê sợ, suýt ngã.

img
Đám chuột trong gói khoai tây được Liz chụp bằng máy ảnh

Liz đã dùng máy ảnh chụp lại cảnh tượng ghê rợn này và đem đến cho người quản lý siêu thị xem, tuy nhiên, cô rất ngạc nhiên vì thái độ của người quản lý khi ông này quyết định không đóng cửa gian hàng bán khoai tây chiên.

img
Liz Wray đã hoảng hồn khi phát hiện ra lũ chuột trong gói khoai tây chiên mới mua

Người quản lý nói: “ Chúng tôi chẳng thể làm gì được vì khu này cạnh một con kênh và đường sắt, lũ chuột thường xuyên hoạt động ở đây. Tạm thời chúng tôi sẽ dùng bìa hộp carton để chặn lối đi của chúng”.

Sau phản ánh của Liz, đại diện của hệ thống siêu thị Tesco đã xin lỗi cô và hứa sẽ xử lý vấn đề này. “Sự sạch sẽ là tiêu chí hàng đầu của hệ thống siêu thị Tesco, chúng tôi hứa sẽ không có trường hợp nào như thế này nữa”, vị đại diện này nói.

Theo TS
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem