Phát hiện vợ chat sex, chồng đòi bồi thường

Thứ sáu, ngày 27/05/2011 06:18 AM (GMT+7)
Dân Việt - Không chỉ phát hiện vợ hay chat sex với người đàn ông lạ, người chồng còn điếng người khi biết vợ mình còn cho cả cậu con trai bảy tuổi chat và chơi game cùng nhân tình trên mạng.
Bình luận 0

Mới đây, tòa án Phòng Sơn - một quận cận nội thành của thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc vừa xử lý đơn kiện đòi bồi thường hiếm thấy: Người chồng đòi vợ cũ chi khoản phí tổn thất tinh thần cho anh cùng cậu con trai bảy tuổi 100.000 nhân dân tệ vì phải chứng kiến cảnh vợ ngồi chát khỏa thân với nhân tình.

Anh chồng họ Cao cho biết, công việc chính của anh là lái xe đường dài, thường xuyên vắng nhà, nhất là buổi đêm. Năm ngoái vì lo lắng vợ ở nhà buồn, anh đã mua máy tính và nối mạng để vợ giải khuây.

Mùa hè năm ngoái, trong một lần trở về nhà bất chợt, anh sững sờ và điếng người khi phát hiện cô vợ trẻ không một mảnh vải che thân, ngồi chat với nhân tình.

Tuy hai vợ chồng đã ly dị từ đầu năm 2011 nhưng vì phát hiện trong máy tính vẫn còn lưu gần 400 bức ảnh nude của vợ chụp khi chat, và phát hiện cả cậu con trai bảy tuổi cũng “được” mẹ thường xuyên cho chat đêm với nhân tình nên anh Cao quyết định đâm đơn ra tòa hồi đầu tháng Ba vừa rồi.

Tuy nhiên, theo phán quyết tòa án Phòng Sơn đưa ra cách đây ba ngày, cô vợ cũ chỉ phải bồi thường 10.000 nhân dân tệ cho chồng cũ và con trai. Theo lời người chồng, quyết định này có phần quá nhẹ, vì tổn thương mà một người mẹ gây ra cho con trai rất lớn, khiến cậu con trai anh dành quyền nuôi dưỡng có những hành vi bất thường.

Theo Sohu/CN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem