Phí tin nhắn
-
"Các tổ chức tín dụng đã phải giảm chi phí, lương, thưởng, hy sinh lợi nhuận để thực hiện giảm lãi vay, giảm các loại phí... nhằm hỗ trợ khách hàng. Trong khi đó, các nhà mạng vẫn "bình chân như vại" không quan tâm tới đề nghị của các tổ chức tín dụng"
-
Dù nhiều lần đề nghị, các ngân hàng vẫn chưa được các nhà mạng trong nước và các tổ chức thẻ quốc tế (Visa và Mastercard) giảm phí.
-
Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam cho biết, mức giá cước tin nhắn mà các doanh nghiệp viễn thông đang áp dụng đối với các ngân hàng cao gấp gần 3 lần so với tin nhắn thông thường là chưa hợp lý. Hiệp hội đề nghị Bộ Thông tin và Truyền thông chỉ đạo các doanh nghiệp viễn thông xem xét giảm ít nhất giảm 50% giá cước tin nhắn.
-
Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam cho biết, mức giá cước tin nhắn mà các doanh nghiệp viễn thông đang áp dụng đối với các ngân hàng cao gấp gần 3 lần so với tin nhắn thông thường là chưa hợp lý. Hiệp hội đề nghị Bộ Thông tin và Truyền thông chỉ đạo các doanh nghiệp viễn thông xem xét giảm ít nhất giảm 50% giá cước tin nhắn.