Philippines chờ đợi điều kỳ diệu ở đảo quốc sư tử

Thứ ba, ngày 11/12/2012 06:05 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tối 12.12 tới, Philippines sẽ tới làm khách của Singapore ở trận lượt về bán kết AFF Cup 2012. Trước chuyến hành quân sang sân khách, HLV Michael Weiss tỏ ra rất tự tin.
Bình luận 0

Theo HLV Michael Weiss, sân Jalan Besar (Singapore) với mặt cỏ nhân tạo và chỉ có vỏn vẹn 8 nghìn chỗ ngồi, sẽ là một lợi thế đối với các học trò của ông. Thêm nữa kết quả trận bán kết lượt đi và vị thế đội khách, giúp Philippines chủ động trong việc chọn lối chơi. 

“Với việc hòa 0-0 ở lượt đi, chúng tôi sẽ không việc gì phải vội vàng trong chuyến làm khách sắp tới. Philippines sẽ kiên nhẫn xem Singapore trình diễn lối chơi tấn công trên sân nhà ra sao và chờ cơ hội của mình.

Một chiến thắng hoặc một trận hòa có tỷ số sẽ đưa Philippines vào chung kết và chúng tôi đang tập trung cho mục tiêu đó. Các cầu thủ phòng ngự Philippines đang chơi rất tốt và tôi tin sẽ rất khó để Singapore có thể ghi bàn”, ông Weiss nhấn mạnh.

img
HLV Michael Weiss tin các học trò của mình sẽ làm được điều kỳ diệu trước chủ nhà Singapore. Ảnh: Đàm Duy

Thời điểm này, HLV Michael Weiss, đang rất hy vọng vào sự trở lại của các học trò sau chấn thương, đặc biệt là tiền vệ Chris Greatwich và chân sút Denis Wolf. “Tôi hy vọng các tiền vệ sẽ bình tĩnh hơn để có những quyết định hợp lý trong thế trận phòng ngự-phản công”, HLV Weiss nói.

Về phía tuyển Singapore, HLV Radojko Avramovic cho biết, ông vẫn không chắc tiền vệ trụ cột Shi Jiayi có thể trở lại đội tuyển sau khi giải quyết việc gia đình hay không. Ngoài ra, việc chân sút Khairul Amri bị chấn thương mắt cá chân ở trận lượt đi với Philippines, cũng đang khiến nhà cầm quân người Serbia lo lắng. Trước đó, Singapore đã phải sớm chia tay với tiền vệ đầy tài năng Hariss Harun vì chấn thương rạn ống đồng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem