Phó ban quản lý rừng bị lâm tặc đánh xỉu, vứt bên suối

Thứ bảy, ngày 25/02/2012 08:44 AM (GMT+7)
Lúc 20h ngày 23.2, khi anh Hồ Thanh Vương - phó trưởng Ban quản lý rừng phòng hộ Đắc Ang - và ba cán bộ của ban đang làm nhiệm vụ tại chốt bảo vệ rừng Gia Tun (đóng trên địa bàn xã Đắc Dục, huyện Ngọc Hồi), thì bất ngờ có một nhóm khoảng 20 người cầm dao, gậy gộc tấn công và vây đánh.
Bình luận 0

Chiều 24.2, ông Vũ Đình Chi, trưởng Ban quản lý rừng phòng hộ Đắc Ang (huyện Ngọc Hồi, Kon Tum), cho biết lúc 20g ngày 23-2 khi anh Hồ Thanh Vương - phó trưởng Ban quản lý rừng phòng hộ Đắc Ang - và ba cán bộ của ban đang làm nhiệm vụ tại chốt bảo vệ rừng Gia Tun (đóng trên địa bàn xã Đắc Dục, huyện Ngọc Hồi) thì bất ngờ có một nhóm khoảng 20 người cầm dao, gậy gộc tấn công và vây đánh.

Sau đó, nhóm người này bắt giữ rồi đưa anh Vương ra ngoài ngã ba suối Đắc Na, sông Pô Kô tiếp tục đánh đập dã man đến khi anh ngất xỉu mới chịu bỏ đi.

Đến khoảng 2h ngày 24.2, anh Vương tỉnh dậy, gắng gượng bò ra đến đường Hồ Chí Minh thì được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Ngọc Hồi.

Theo Tuổi Trẻ
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem