Phó Văn phòng tòa án Cà Mau vào nhà nghỉ cùng vợ người khác

Thứ ba, ngày 11/10/2011 13:09 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ông Lê Thường Vụ - Trưởng Phòng Tổ chức - Cán bộ TAND tỉnh Cà Mau, cho biết, vụ một cán bộ của TAND tỉnh này bị kiện về tội phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, đang được xác minh, làm rõ.
Bình luận 0

Trước đó, sáng 7.10, anh Nguyễn Tiến Duy cùng với một số người bà con đã bắt quả tang ông Nguyễn Thanh Mộng - Thẩm phán - Phó Văn phòng TAND tỉnh Cà Mau, đang “tâm sự” với vợ của anh Duy là Trần Thị Tiếp (24 tuổi), tại phòng trọ số 3, nhà trọ Tân Hải, đường Lý Thường Kiệt, phường 5 (TP.Cà Mau).

Sau đó, khoảng 10 giờ cùng ngày, những người này được “mời” về nhà bà Nguyễn Thị Vân - mẹ ruột anh Duy, trên đường Phan Ngọc Hiển, phường 5 (TP.Cà Mau), để làm rõ.

img
Nhà trọ Tân Hải

Tại đây, ông Mộng xin lỗi nhưng sợ bị hành hung nên chạy thẳng về trụ sở TAND tỉnh Cà Mau - cách đó vài chục mét. Tiếp đó, ông Vụ đã “thay mặt” đến xin lỗi và yêu cầu gia đình tha thứ cho cán bộ của mình. Nhưng bà Vân vẫn yêu cầu xử lý và gửi đơn đến TAND tỉnh Cà Mau.

Được biết, bà Vân (57 tuổi) - góa bụa, nuôi con trai duy nhất là Nguyễn Tiến Duy. Bà có cô con dâu Trần Thị Tiếp được 6 năm, có một cháu trai 5 tuổi.

Gia đình bà Vân sống bằng nghề mua bán nhỏ, nước giải khát, bánh mì thịt… Còn Duy phụ giúp mẹ, vợ mua bán và tranh thủ chạy xe ôm, vá dép mướn. Cuộc sống cũng tạm đủ ăn.

Bà Nguyễn Thị Vân, khóc: “Tôi chỉ có 1 đứa con trai, cưới dâu, sinh cháu nội quá mừng. Nhưng cán bộ tòa án biết luật, hiểu luật lại phá hoại hạnh phúc gia đình tôi”.

Chiều 10.10, tại phòng làm việc của Thẩm phán Nguyễn Thanh Mộng, khi chúng tôi đề cập sự việc trên, ông Mộng nói: “Tôi có biết gì đâu!”.

- Anh xác định là có hay không việc vào nhà nghỉ với vợ người khác?

- Tôi bận quá, sẽ gặp anh trao đổi lại vào ngày mai.

Sau đó, ông Mộng bỏ đi.

Theo PLTPHCM

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem