Phụ nữ tát, đấm, đá cảnh sát ngay giữa phố

Thứ năm, ngày 28/07/2011 15:42 PM (GMT+7)
Dân Việt – Một phụ nữ trung niên đã ra tay với cảnh sát, thậm chí còn dùng chân đá cảnh sát chỉ vì mình bị tuýt còi khi đi xe đạp điện mà không đội mũ bảo hiểm.
Bình luận 0

Những hình ảnh này vừa được đưa lên mạng hôm qua, 27.7, và được các trang tin tức khẳng định vụ việc xảy ra trong khoảng 10 giờ sáng ngày 22.7 tại huyện Điếm Giang, thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc.

img
 

Trong khoảng thời gian trên, một phụ nữ tuổi trung niên, ăn mặc sành điệu, đi xe đạp điện nhưng lại không đội mũ bảo hiểm. Khi đi ngang một ngã tư đã bị cảnh sát tuýt còi vào kiểm tra.

Theo lời kể các nhân chứng, mấy phút đầu mọi việc diễn ra bình thường nhưng chỉ sau đó, người phụ nữ lộ vẻ mặt giận dữ, đột nhiên cô thẳng tay tát, tiếp đến là đấm rồi dùng chân đạp cả đồng chí cảnh sát ngay giữa phố đông người.

img
 
img
 
img
 

Chia sẻ với phóng viên, nhân viên cảnh sát làm việc vào ca trực hôm 22.7 cho biết mình chỉ kiểm tra theo đúng quy tắc khi phát hiện người phụ nữ trung niên không đội mũ bảo hiểm. Nhưng người phụ nữ này vô cớ cho rằng, mình có quyền không đội mũ, không cần tuân thủ luật an toàn giao thông.

Hôm qua 27.7, văn phòng công an huyện Điếm Giang cho biết, hiện người phụ nữ này vẫn đang bị giam giữ và bị phạt 500 nhân dân tệ và có thể sẽ còn bị giam giữ khoảng 10 ngày nữa.

Theo CN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem