Phung phí cơ hội, AC Milan bị BATE cầm hòa 1-1

Thứ tư, ngày 02/11/2011 07:02 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sớm vượt lên dẫn trước ở giữa hiệp một nhờ pha lập công của Ibrahimovic nhưng do thi đấu chùng xuống và quá phung phí cơ hội nên AC Milan đã bị “đàn em” BATE Borisov cầm chân với tỷ số 1-1.
Bình luận 0

Với đội hình được đánh giá cao hơn rất nhiều, Milan không mấy khó khăn trong việc giành quyền kiểm soát thế trận. Phút 22, Milan có bàn thắng vươn lên dẫn trước do công của Zlatan Ibrahimovic. Sau pha bứt tốc bên cánh phải, Robinho chuyền ngang cho Ibrahimovic khống chế hai nhịp trước khi sút chéo góc hạ gục thủ thành Aleksandr Gutor.

img
AC Milan (phải) đã bị BATE Borisov cầm hòa một cách đáng tiếc.

Ngay sau bàn thắng của Ibrahimovic, BATE cũng đáp trả bằng một pha tấn công nguy hiểm. Nhận đường tạt cánh chính xác của Renan Bressan, Maksim Skavysh bật cao đánh đầu lái bóng hiểm hóc buộc thủ thành Abbiati của Milan phải trổ tài cứu thua.

Những phút cuối hiệp một, Rossoneri tạo ra được rất nhiều cơ hội ăn bàn nhưng các chân sút của họ đã không tận dụng được. Đáng tiếc nhất là tình huống Robinho có bóng và đột phá qua thủ môn Gutor, nhưng tiền đạo người Brazil lại dứt điểm đi trúng cột dọc.

Sang hiệp hai, đội chủ nhà BATE đã có sự vùng lên mạnh mẽ, trong khi Milan lại tỏ ra chủ quan và chơi trùng xuống. Phút 54, Abate có pha phạm lỗi với Artem Kontsevoy trong vòng cấm và trọng tài Peter Rasmussen đã không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền. Trên chấm phạt 11m, Bressan đã dứt điểm lạnh lùng khiến Abbiati không còn cơ hội cản phá. Tỷ số được san bằng 1-1 cho đội bóng Belarus.

Trong thời gian còn lại, cả hai đội đã tạo ra được một số cơ hội ngon ăn, nhưng do các chân sút đôi bên không thể cụ thể hóa thành bàn thắng nên tỷ số hòa 1-1 được giữ nguyên cho tới hết 90 phút thi đấu.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem