Pique, Puyol sẽ trở lại trong trận gặp Mallorca

Thứ sáu, ngày 28/10/2011 07:10 AM (GMT+7)
Dân Việt - Barcelona vừa đón nhận tin vui khi bộ đôi trung vệ Gerard Pique và Carles Puyol đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân trong trận gặp Mallorca vào cuối tuần.
Bình luận 0

Pique bị dính chấn thương gân khoeo trong trận thắng 3-0 trước Racing Santander vào rạng sáng 16.10. Từ đó đến nay, cầu thủ 24 tuổi vẫn chưa thể ra sân thi đấu. Hồi đầu tuần, Pique đã bắt đầu trở lại tập luyện bình thường.

img

Trong khi đó, thủ quân Puyol đã gặp vấn đề ở đùi phải sau khi tham dự trận đấu với BATE Borisov tại Champions League hồi cuối tháng Chín. Tuy nhiên, trong buổi tập của Barcelona diễn ra vào ngày 27.10, người ta đã thấy tuyển thủ Tây Ban Nha xuất hiện trên sân tập cùng các đồng đội.

Sự trở lại của bộ đôi trung vệ này sẽ giúp cho Pep Guardiola tạm thời yên tâm với bài toán nhân sự nơi hàng thủ. Trong những trận Puyol và Pique không thể thi đấu, Guardiola thường phải xếp Eric Abidal và Javier Mascherano đá cặp nơi trung tâm hàng phòng ngự.

Vạo rạng sáng Chủ nhật tới, Barca sẽ có cuộc tiếp đón Real Mallorca trên sân nhà Nou Camp. Hiện họ đang xếp thứ ba tại La Liga với 21 điểm, kém đội đầu bảng Levante 2 điểm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem