PSG tính "cướp" hậu vệ Adriano của Barca

Thứ bảy, ngày 12/01/2013 19:41 PM (GMT+7)
Dân Việt – Nhật báo El Mundo Deportivo đưa tin, ban lãnh đạo Paris Saint-Germain (PSG) đã "liên tục cám dỗ" hậu vệ Adriano Correia của Barcelona.
Bình luận 0

Mùa hè năm 2010, Barca đã bỏ ra 13,5 triệu euro để chiêu mộ Adriano từ CLB Sevilla. Từ đó đến nay, hậu vệ người Brazil đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành một nhân tố quan trọng trong đội hình của gã khổng lồ xứ Catalan. Ngoài vị trí hậu vệ cánh trái, Adriano còn có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ và tiền đạo cánh. 

img
 Adriano (trên) đang lọt vào tầm ngắm của PSG. Ảnh: Zimbo

Hợp đồng hiện tại giữa Adriano với Barca sẽ hết hạn vào tháng 6.2014. Thời gian qua, tuyển thủ Brazil vẫn đang trong quá trình thương lượng để gia hạn hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2016 với đội chủ sân Nou Camp. 

Ở kỳ Giáng sinh vừa qua, tưởng như hai bên đã ở rất gần một bản hợp đồng mới. Vậy mà cuối cùng, việc gia hạn hợp đồng vẫn chưa diễn ra.

Trong khi đó, theo thông tin đăng tải trên tờ El Mundo Deportivo hôm qua, Giám đốc thể thao Leonardo của PSG ráo riết tiến hành đàm phán với người đại diện của Adriano để thuyết phục ngôi sao 28 tuổi chia tay Barca, gia nhập sân Công viên các hoàng tử trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. 

Mặc dù đang sở hữu hai hậu vệ cánh trái gồm Maxwell và Siaka Tiene nhưng do bộ đôi này chỉ thi đấu tròn vai mỗi khi được tung vào sân nên HLV Carlo Ancelotti của PSG rất quan tâm tới Adriano. 

Hiện Adriano vẫn đang cân nhắc tương lai của mình. Cầu thủ người Brazil này hạnh phúc ở Barcelona và muốn tiếp tục gắn bó với Barca. Tuy nhiên, đề nghị tài chính của PSG cũng rất hấp dẫn và chắc chắn nó sẽ cao hơn nhiều so với mức mà đội bóng xứ Catalan đặt ra trên bàn đàm phán ra hạn hợp đồng.

Nếu như Adriano vẫn đang lưỡng lự, thì PSG không dễ để thuyết phục được ban lãnh đạo Barca bán cầu thủ này. Bởi Adriano đang được xem là con bài chiến thuật trong tay HLV Tito Vilanova.

Mặt khác, do Eric Abidal vẫn chưa thể trở lại thi đấu sau ca phẫu thuật ghép gan nên Barca chỉ còn lại hai cầu thủ có thể thi đấu ở vai trò hậu vệ cánh trái là Adriano và Jordi Alba. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem