Puyol “ngồi chơi xơi nước” mười ngày

Thứ sáu, ngày 31/12/2010 08:16 AM (GMT+7)
Dân Việt – Do bị tái phát chấn thương gân kheo chân phải nên trung vệ đội trưởng Carles Puyol của Barca sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng mười ngày tới.
Bình luận 0

Mặc dù đã trở lại tập luyện bình thường cách đây ít ngày, nhưng trong trận giao hữu giữa đội tuyển xứ Catalan với Honduras diễn ra vào rạng ráng qua, cầu thủ 32 tuổi đã phải rời sân ở phút 64 với những bước chân tập tễnh.

img

Kết quả kiểm tra y tế mới đây cho thấy, Puyol đã bị tái phát chấn thương gân kheo và anh sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng 10 ngày tới để điều trị dứt điểm vết thương của mình.

Với chấn thương này, tuyển thủ Tây Ban Nha chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận gặp Levante diễn ra vào rạng sáng ngày 3-1 tới. Hiện Pep Guardiola đang hy vọng “số 5” sẽ kịp trở lại trong trận lượt về vòng 1/8 Copa del Rey với Athletic Bilbao diễn ra sau đó 3 ngày.

Sự vắng mặt của Puyol sẽ khiến Guardiola không khỏi đau đầu trong việc lựa chọn nhân sự nơi trung tâm hàng phòng ngự ở trận đấu đầu tiên của năm mới, vì Gerard Pique cũng không thể ra sân do bị treo giò.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem