Puyol sắp “tái xuất” trong màu áo Barca

Thứ tư, ngày 24/08/2011 07:01 AM (GMT+7)
Dân Việt - Các bác sĩ của Barcelona cho biết, chấn thương đầu gối của thủ quân Carles Puyol đang tiến triển rất tốt và anh hoàn toàn có thể trở lại thi đấu trong vòng ba tuần nữa.
Bình luận 0

Hồi tháng Sáu vừa qua, cầu thủ 33 tuổi đã phải trải qua ca phẫu thuật để điều trị dứt điểm chấn thương đầu gối mà anh gặp phải trong giai đoạn hai của mùa giải trước. Kể từ đó đến nay, Puyol vẫn chưa thể ra sân thi đấu.

img

Tuy nhiên, Ramon Cugat, bác sĩ thực hiện ca phẫu thuật cho Puyol cho biết, chấn thương của thủ quân Barcelona đang hồi phục rất nhanh chóng. Nếu không có biến chứng mới xảy ra, anh hoàn toàn có thể trở lại thi đấu sau ba tuần nữa.

Cugat phát biểu trên Esports Cope: “Chấn thương của Carles đang có những tiến triển rất tốt. Tôi tin rằng, anh ấy sẽ có thể trở lại tập luyện và thi đấu vào giữa tháng Chín sắp tới.

Ca phẫu thuật hồi tháng Sáu của Puyol diễn ra thành công tốt đẹp và không có bất cứ biến chứng xấu nào xảy ra. Theo tôi, anh ấy hoàn toàn có thể thi đấu đỉnh cao trong vòng ba mùa bóng nữa”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem