PVFCCo 17 năm liên tiếp giữ vững danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao

P.V Thứ năm, ngày 20/02/2020 14:28 PM (GMT+7)
Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – mã chứng khoán DPM, nhà sản xuất kinh doanh phân bón Phú Mỹ) cho biết vào ngày 11/2/2020, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao đã cấp giấy chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) 2020 do người tiêu dùng bình chọn cho PVFCCo.
Bình luận 0

PVFCCo được trao tặng danh hiệu này ngay từ năm  2004, năm đầu tiên sản phẩm Đạm Phú Mỹ của Công ty tham gia thị trường, và liên tục giữ vững danh hiệu này trong suốt 17 năm qua.

img

PVFCCo không ngừng hoàn thiện hệ thống quản trị, ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất để sản xuất, cung ứng ra thị trường những sản phẩm có chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế, cùng với các hoạt động hỗ trợ trực tiếp cho nông dân. Qua đó chiếm được sự tin cậy, ủng hộ của người tiêu dùng đối với bộ sản phẩm phân bón mang thương hiệu Phú Mỹ.

img

Hàng năm PVFCCo cung cấp hơn 1 triệu tấn phân bón với trọn bộ đầy đủ các sản phẩm thiết yếu nhất cho cây trồng. Phương châm mà PVFCCo theo đuổi cũng trùng hợp với tiêu chí Văn hoá -Tiêu chuẩn - Chất lượng - Thương hiệu và xu hướng “công nghệ cao, giá trị cao” mà người tiêu dùng đã thể hiện qua kết quả của cuộc bình chọn. Trong ngành hàng phân bón, PVFCCo không chỉ là đơn vị dẫn đầu về sản xuất kinh doanh, mà còn đi đầu trong công tác an sinh xã hội, hỗ trợ và đồng hành cùng bà con nông dân.

img

Được biết, HVNCLC là một trong những danh hiệu uy tín, mang lại giá trị thương hiệu cao do tính minh bạch và khách quan thông qua quá trình đánh giá DN bằng phương pháp phỏng vấn trực tiếp và online đối với hàng chục ngàn hộ gia đình và điểm bán hàng trên khắp cả nước, kết hợp với thẩm tra, phản hồi, cập nhật thông tin từ DN và cơ quan quản lý kinh doanh. Lễ công bố chính thức các DN đạt HVNCLC sẽ được tổ chức vào giữa tháng 3 năm nay.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem