QBV Việt Nam Đỗ Hùng Dũng nói gì khi Strong Vietnam được vinh danh?

Song Minh Thứ năm, ngày 23/07/2020 23:45 PM (GMT+7)
Tối 23/7, tại Lễ trao Giải thưởng Quốc Gia truyền thông & quan hệ công chúng được tổ chức tại TP.HCM, Strong Vietnam do Tập đoàn T&T Group khởi xướng và tổ chức đã giành giải thưởng chương trình Trách nhiệm Xã hội (CSR) xuất sắc nhất.
Bình luận 0

Tháng 9/2019, dưới sự chỉ đạo của Vụ Giáo dục Thể chất - Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tập đoàn T&T Group và CLB bóng đá Hà Nội phối hợp triển khai hành trình truyền cảm hứng mang tên “Strong Vietnam”. 

Năm đầu tiên diễn ra chương trình, “Strong Vietnam” đã đến được 5 trường THCS trên địa bàn Thủ đô gồm: Trường THCS Phù Đổng, trường THCS Vietnam - Algieria, trường THCS Nguyễn Trường Tộ, trường THCS Marie Cuire, trường THCS Nam Trung Yên.

BTC chương trình chọn ra những “đại sứ truyền cảm hứng” là các ngôi sao bóng đá Việt Nam như Văn Quyết, Quang Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng, Đức Huy… những người mà các bạn trẻ mới chỉ theo dõi thường xuyên qua tivi, mạng xã hội.

Về cơ bản, Strong Vietnam đã phần nào giải quyết được hai vấn đề lớn: Truyền cảm hứng để các ban trẻ sống có đam mê, hoài bão, nỗ lực theo đuổi ước mơ; Xây dựng một thế hệ trẻ tràn đầy sức mạnh, cải thiện về thể chất, nhất là chiều cao.

Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội Đỗ Vinh Quang và Quả bóng vàng Việt Nam 2019 Đỗ Hùng Dũng nhận giải thưởng chương trình Trách nhiệm Xã hội (CSR) xuất sắc nhất.

Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội Đỗ Vinh Quang và Quả bóng vàng Việt Nam 2019 Đỗ Hùng Dũng nhận giải thưởng chương trình Trách nhiệm Xã hội (CSR) xuất sắc nhất.

Ghi nhận những thành công có được của Strong Vietnam, Giải thưởng Quốc Gia truyền thông & quan hệ công chúng đã hai lần xướng tên chương trình trách nhiệm xã hội do Tập đoàn T&T Group khởi xướng và tổ chức trong đêm Gala tối ngày 23/7 tại 2 hạng mục: Giải thưởng Trách nhiệm Xã hội (CSR) và Giải thưởng Nội dung truyền thông. Kết quả chung cuộc Strong Vietnam đã chiến thắng, giành giải thưởng chương trình Trách nhiệm Xã hội (CSR) xuất sắc nhất.

Phát biểu trên bục nhận giải, ông Đỗ Vinh Quang – Thành viên HĐQT Tập đoàn T&T Group, Trưởng Ban tổ chức Strong Vietnam gửi lời cảm ơn đến các thành viên BTC chương trình, các cầu thủ CLB bóng đá Hà Nội, các em nhỏ học sinh cấp 2 trên địa bàn Thủ đô đã tích cực tham gia để đem lại thành công, sự lan tỏa cho chương trình. Ông mong rằng trong những năm tiếp theo được tổ chức, Strong Vietnam sẽ tới được nhiều nơi hơn, lan tỏa được thêm nhiều giá trị tới với các bạn trẻ.

Cùng xuất hiện trong đêm Gala trao giải, cầu thủ Đỗ Hùng Dũng (Quả bóng vàng Việt Nam 2019 - thành viên CLB Hà Nội tham dự Strong Vietnam) cho biết: “Tôi và các đồng đội cảm thấy hết sức vinh dự khi được nhận giải thưởng quan trọng trong lễ trao giải hôm nay. 

Hà Nội FC là CLB bóng đá đầu tiên tại Việt Nam thực hiện chương trình truyền cảm hứng tới tận từng trường với quy mô lớn. Tôi và các đồng đội đều mong muốn khi dịch Covid-19 qua đi, chuỗi chương trình sẽ trở lại và phát triển rộng hơn để lan tỏa những giá trị tích cực”.

Giải thưởng Quốc Gia truyền thông & quan hệ công chúng nhằm vinh danh các chiến dịch truyền thông xuất sắc trong năm và ghi nhận những đơn vị tiên phong trong ngành quan hệ công chúng hiện đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam.

Trong 3 tháng vừa qua, đơn vị tổ chức đã nhận được 50 bài dự thi cho 9 hạng mục giải thưởng. 

Các giải thưởng trải dài trên các lĩnh vực truyền thông từ trách nhiệm xã hội, quan hệ truyền thông đến nội dung và kể chuyện. 

Giải thưởng này thu hút sự tham gia của các Tập đoàn, Tổng công ty lớn nước đến từ các ngành công nghiệp khác nhau như hàng không, công nghệ, thời trang, đến thực phẩm và đồ uống.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem