QNS
-
Công ty Cổ phần Đường Quảng Ngãi (UPCoM: QNS) vừa công bố thông tin về việc thông qua phát hành cổ phiếu theo chương trình lựa chọn người lao động trong Công ty (ESOP)
-
Kết thúc quý I/2024, lợi nhuận sau thuế Công ty Cổ phần Đường Quảng Ngãi (UPCoM: QNS) tăng 68% so với cùng kỳ, đạt gần 532 tỷ đồng và thực hiện 39% kế hoạch lợi nhuận năm.
-
Theo tài liệu dự trình ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, Đường Quảng Ngãi sẽ chốt danh sách trả cổ tức còn lại với tỷ lệ 20% vào ngày 26/4/2024. Với gần 357 triệu cổ phiếu đang lưu hành, ước tính Đường Quảng Ngãi cần chi 714 tỷ đồng để hoàn tất đợt tạm ứng cho cổ đông.
-
Hiện tại, ông Võ Thành Đàng đang nắm giữ hơn 29 triệu cổ phiếu QNS, chiếm 8,15% tỷ lệ sở hữu. Nếu giao dịch thành công, tỷ lệ sở hữu của ông sẽ tăng lên 8,43%.
-
Các doanh nghiệp ngành mía đường ghi nhận nhiều kết quả tích cực trong quý IV/2023, QNS đứng đầu bảng với mức tăng trưởng lớn, SBT, SLS cũng đồng loạt chứng kiến sự tăng cường vững mạnh. Tuy nhiên, không thiếu những thách thức khi nhiều doanh nghiệp đối mặt với những khó khăn trong tình hình thị trường biến động và giá đường thế giới.
-
Công ty Cổ phần Đường Quảng Ngãi (UPCoM: QNS) vừa công bố báo cáo tài chính quý IV và cả năm 2023 với kết quả kinh doanh tăng trưởng đột biến. Luỹ kế cả năm 2023, đã vượt 19% chỉ tiêu doanh thu và bỏ xa tới 117% mục tiêu lợi nhuận năm.
-
Công ty Cổ phân Đường Quảng Ngãi (UPCoM: QNS) thông báo chốt danh sách cổ đông nhận tạm ứng cổ tức đợt 2/2023 bằng tiền mặt. Ngoài ra, QNS cũng thông qua kế hoạch kinh doanh năm 2024 với doanh thu và lợi nhuận sau thuế dự kiến giảm so với ước thực hiện 2023.
-
Ông Võ Thành Đàng, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Đường Quảng Ngãi vừa đăng ký mua 1 triệu cổ phiếu QNS với mục đích đầu tư.
-
Tính chung 9 tháng đầu năm 2023, Đường Quảng Ngãi đạt 7.749 tỷ đồng doanh thu thuần, tăng 22% so với cùng kỳ năm trước. Lợi nhuận sau thuế đạt 1.535 tỷ đồng, tăng 79%.
-
SSI Research dự báo giá đường trong nước nhiều khả năng sẽ neo ở mức cao và theo cùng xu hướng với giá đường thế giới trong năm 2023 do đường nhập khẩu chiếm 2/3 nguồn cung đường Việt Nam, đặc biệt trong bối cảnh chính sách thuế nhập khẩu đối với đường Thái Lan có hiệu lực.