Quá nghiện game, mẹ bóp cổ con tới chết

Thứ năm, ngày 23/12/2010 10:00 AM (GMT+7)
Dân Việt - Một bà mẹ ở thành phố Cheonan, Hàn Quốc đã bị bắt vì tội giết đứa con trai 3 tuổi chỉ vì đứa trẻ đã quấy rầy khi bà mẹ này đang chơi game.
Bình luận 0

Bà mẹ độc ác tên Kim chơi điện tử 10 giờ mỗi ngày. Hàng xóm bên cạnh nhà Kim than phiền rằng Kim thường bỏ mặc hai đứa trẻ gào khóc hàng giờ và chỉ cắm đầu vào chiếc máy tính, thậm chí căn nhà của Kim còn bừa bộn giống như một bãi rác.

img
Ảnh minh họa

Chỉ vì quá mải mê chơi game mà người mẹ độc ác đã đang tâm đánh và bóp cổ đến chết đứa con ba tuổi của mình, sau khi cậu bé tè ra quần và đòi mẹ thay.

Theo lời của các cảnh sát Cheonan, Kim kể rằng cô ta đã phát điên lên với con mình vì khi đó cô ta đang chuẩn bị đi nghỉ sau khi chơi điện tử bốn tiếng từ sáng sớm.

Kim đã để xác con trai mình trong nhà suốt ba ngày. Sốt ruột khi không thấy cháu trai đâu, bố mẹ chồng Kim đã báo cảnh sát.

Phát ngôn viên cảnh sát thành phố Cheonan cho biết, Kim không có biểu hiện gì của bệnh tâm thần, trò mà cô ta thường chơi là đánh bài trực tuyến và nuôi động vật ảo trên mạng.

Chính phủ Hàn Quốc ước tính có khoảng 2 triệu trong số 50 triệu dân của đất nước này nghiện game trên mạng.

Tháng trước, một cậu bé 15 tuổi nghiện game đã giết mẹ mình rồi tự sát chỉ vì bị mẹ mắng không tập trung vào học hành. Vào hồi tháng Năm, một người đàn ông 41 tuổi đã bị phạt hai năm tù giam vì vợ chồng ông này bỏ mặc con đẻ chết đói để nuôi “con ảo” trên mạng.

Một người đàn ông 32 tuổi cũng đã chết vào tháng Hai sau khi kiệt sức vì chơi game suốt 5 ngày liền.

Theo AFP
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem