Quán cà phê ngực trần làm náo loạn cả thị trấn

Thứ ba, ngày 10/05/2011 06:33 AM (GMT+7)
Dân Việt – Một cửa hàng cà phê với những nữ tiếp tân để ngực trần, chỉ mặc độc chiếc váy siêu ngắn để bưng bê đã khiến cả một thị trấn nhỏ náo loạn và nó buộc phải đóng cửa vì áp lực từ các cuộc biểu tình phản đối.
Bình luận 0

Quán cà phê mang tên Grand View ở Vassalboro, Maine, Anh, mở cửa năm từ 2009, chuyên dùng các nữ tiếp tân để ngực trần, bưng cà phê phục vụ khách hàng. Sau khi mở cửa một thời gian, quán cà phê độc chiêu này đã gặp phải sự phản đối quyết liệt từ chính quyền và cư dân địa phương.

img
Nữ tiếp viên của quán chỉ mặc độc chiếc váy siêu ngắn và để ngực trần.

Thậm chí có những cuộc biểu tình quy tụ tới 5.000 người để phản đối, yêu cầu đóng cửa quán. Thậm chí có một số người quá khích đã đốt của quán để cảnh báo ông chủ.

Về phần mình, Donald Crabtree, ông chủ của quán này cho rằng, ông chỉ muốn khách đến quán được vui vẻ và thư giãn khi ngồi nhâm nhi một ly cà phê. Tuy nhiên ông này cũng cho biết, với áp lực từ các cuộc biểu tình, ông đã phải đóng cửa quán và từ bỏ chiêu kinh doanh “độc đáo” này sau hai năm cố gắng duy trì.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem