Quảng cáo trên mạng xã hội
-
Sở Y tế TP.HCM vừa có cuộc họp với các sở, ngành về việc tăng cường công tác quản lý đối với hoạt động quảng cáo trong lĩnh vực y tế, gây ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng người dân trên địa bàn TP.
-
Nhưng năm 2023 đã mở ra một kỷ nguyên gần như hậu Covid với việc thay đổi thói quen của người tiêu dùng, do sự bất ổn về kinh tế và lạm phát, trong đó người ta xem xét kỹ lưỡng hơn về cách chi tiêu tiền quảng cáo.
-
Starbucks vừa điền tên mình vào danh sách những nhà quảng cáo lớn tẩy chay quảng cáo trên Facebook nói riêng và mạng xã hội nói chung.