Quang Hải chi 2,4 tỷ đồng tậu siêu xe Mercedes-Benz GLC 300

Thứ ba, ngày 17/03/2020 17:25 PM (GMT+7)
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải lại vừa khiến các cổ động viên mến mộ mình phải trầm trồ khi anh trích từ túi số tiền hơn 2 tỷ đồng để sở hữu chiếc xế hộp siêu sang Mercedes-Benz GLC 300 4MATIC.
Bình luận 0

Theo đó, cầu thủ sinh năm 1997 này đã chính thức tham dự buổi bàn giao xe từ một đại lý Mercedes-Benz tại Hà Nội vào sáng nay, 17/3.

Mercedes-Benz GLC 300 4MATIC, chiếc xế hộp mà Quang Hải vừa tậu thành công có mức giá rơi vào khoảng 2,4 tỷ đồng, mẫu xe có màu đen lịch lãm và đầy sang trọng.

img

Quang Hải đi nhận xe.

Đây là thành quả và sự cố gắng của tiền vệ gốc Đông Anh trong suốt hơn hai năm qua. Quang Hải đã vụt lên trở thành ngôi sao sáng giá và đẳng cấp bậc nhất của bóng đá Việt Nam trong khoảng 3 năm trở lại đây.

Tại VCK U23 châu Á 2018, "Hải Con" chính là cái tên chơi xuất sắc nhất trong đội hình của U23 Việt Nam làm nên chiến tích lịch sử với ngôi Á quân U23 châu Á.

Sau thành tích vang dội này, Quang Hải ước tính nhận được số tiền thưởng lên tới 1,8 tỷ đồng. Chưa dừng lại ở đó, nhiều giải đấu thành công liên tiếp tiếp theo như Asiad 18, Asian Cup 2019 hay AFF Cup 2018 cũng giúp cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội nâng cao hơn nữa số tiền trong tài khoản của mình.

Với sức ảnh hưởng và danh tiếng của mình ở thời điểm này, Quang Hải còn thu về không ít những bản hợp đồng quảng cáo béo bở để tăng thu nhập.

Trước Quang Hải, những đồng đội của anh ở đội U23 Việt Nam giành ngôi Á quân U23 Châu Á đều đã sắm những chiếc xe hơi rất xịn sò như Phan Văn Đức, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Tiến Linh…

PV (Foxsports/VN)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem