Quảng Ninh: Bệnh nhân tử vong tại phòng khám tư

Thứ hai, ngày 21/04/2014 14:01 PM (GMT+7)
Sáng 21.4, Sở Y tế Quảng Ninh cho biết, thanh tra sở đang phối hợp với công an và viện kiểm sát TP. Hạ Long để làm rõ nguyên nhân một bệnh nhân tử vong tại một phòng khám tư trên địa bàn.
Bình luận 0
Trước đó, khoảng 18 giờ 30 ngày 17.4, anh Đào Đức Hoà (SN 1978, trú tại thôn Chi Nhị, xã Song Giang, huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh), hiện đang tạm trú tại phường Hồng Hà, TP Hạ Long bị sốt cao được gia đình đưa đến phòng khám tư của bác sỹ Nguyễn Văn Kỉnh (SN 1956, tại Khu 2, phường Hồng Hà, TP. Hạ Long) để truyền nước. Trong quá trình truyền nước thấy bệnh nhân bị sốc, bác sỹ Kỉnh đã chuyển anh lên Bệnh viện đa khoa tỉnh để cấp cứu nhưng anh Hoà đã tử vong trước khi vào bệnh viện.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng công an tỉnh Quảng Ninh đã đến khám nghiệm tử thi và vật dụng tại phòng khám của bác sỹ Kỉnh để làm rõ nguyên nhân khiến anh Hòa tử vong.

Được biết anh Hòa mới hoà nhập với cuộc sống bình thường sau khi hoàn thành nghĩa vụ cải tạo. Khám nghiệm tử thi cũng phát hiện một khối u trong ổ bụng của anh Hòa.

Theo đánh giá của người dân thì bác Nguyễn Văn Kỉnh là một người có uy tín nên bao nhiêu năm nay họ thường đưa người thân đến nhờ sơ khám và điều trị những bệnh nhân được bệnh viện cho phép chữa trị tại nhà.
Hoàng Anh Tuấn (Hoàng Anh Tuấn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem