Quảng Ninh: Cảm động việc hỗ trợ nông dân vượt qua dịch COVID-19

Tuấn Trọng Thứ bảy, ngày 25/04/2020 05:30 AM (GMT+7)
Chia sẻ khó khăn với hội viên, nông dân nghèo, mất việc làm, thu nhập do ảnh hưởng của dịch Covid-19, ngày 24/4, Văn phòng đại diện Đông Bắc, Báo Nông thôn ngày nay/Dân Việt phối hợp với Hội Nông dân tỉnh Quảng Ninh trao tặng 1,2 tấn gạo cho hơn 60 hội viên nông dân gặp khó khăn do đại dịch CoVid-19 tại xã Hiệp Hòa, TX.Quảng Yên và thị trấn Trới, phường Hoành Bồ (TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh).
Bình luận 0

Clip: Báo Dân Việt chuyển hơn 1 tấn gạo hỗ trợ hội viên nông dân khó khăn ở Quảng Ninh

img

Đại diện Hội Nông dân tỉnh Quảng Ninh và Văn phòng đại diện Báo Nông thôn ngày nay/Dân Việt (Văn phòng Đông Bắc) trao gạo trực tiếp cho các hội viên, nông dân bị ảnh hưởng của dịch Covid-19, mỗi gia đình là 20 kg gạo.

img

Trong căn nhà đơn sơ, không có tài sản gì đáng giá, bà Bùi Thị Thắng (xã Hiệp Hòa, TX.Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh) không giấu nổi sự xúc động khi nhận 20kg gạo từ đại diện Ban tổ chức.

img

Trong sáng 24/4, dù thời tiết mưa và lạnh nhưng lòng người như được sưởi ấm bởi những tấm lòng thơm thảo của các nhà hảo tâm với sự chung tay kết nối của Văn phòng đại diện Báo Nông thôn ngày nay/Dân Việt khu vực Đông Bắc.

img

Đợt hỗ trợ này, Ban Tổ chức trao tặng mỗi hộ nghèo, cận nghèo 20kg gạo. 

img

1,2 tấn gạo được trao tặng trong sáng 24/4 do Văn phòng đại diện Đông Bắc báo Nông thôn ngày nay/Dân Việt và Hội Nông dân tỉnh Quảng Ninh kêu gọi hỗ trợ từ các nhà hảo tâm, doanh nghiệp chung tay đóng góp...

imgimg

Trước đó, nắm bắt được nhiều gia đình học sinh Trường THCS Trần Quốc Toàn, TP.Hạ Long gặp khó khăn trong đợt  cách ly xã hội do dịch CoVid-19, qua tương tác của thầy cô giáo nhà trường,Văn phòng đại diện Đông Bắc Báo Nông thôn ngày nay/Dân Việt đã đến gửi quà hỗ trợ 28 hộ gia đình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem