Quang Thanh về Sài Gòn FC với giá gần 10 tỷ

Thứ hai, ngày 05/12/2011 19:56 PM (GMT+7)
Sau khi đạt được thỏa thuận với thủ môn Tấn Trường và tiền đạo Antonio, Sài Gòn FC tiếp tục có được sự phục vụ của hậu vệ Huỳnh Quang Thanh, với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm…
Bình luận 0

Cho đến thời điểm này, các thỏa thuận giữa các bên gần như đã hoàn tất. Riêng GĐĐH Trần Tiến Đại của Sài Gòn FC tiết lộ đội bóng thành phố sẽ bồi hoàn cho CLB cũ của Quang Thanh là B.Bình Dương số tiền 6 tỷ đồng, đổi lại 2 năm phục vụ của hậu vệ đội tuyển quốc gia cho Sài Gòn FC.

Chuyện Quang Thanh muốn rời B.Bình Dương thực tế đã có từ vài mùa bóng trở lại đây. Bởi trước khi đạt được thỏa thuận với Sài Gòn FC, từng có thông tin Quang Thanh muốn khoác áo Navibank SG. Mặc dù vậy, giữa Navibank SG, B.Bình Dương và Quang Thanh không đi đến được sự thống nhất liên quan đến tài chính.

img
Quang Thanh (áo đỏ) lựa chọn Sài Gòn FC là bến đỗ mới

Còn với Sài Gòn FC, sau khi bổ sung thêm Quang Thanh, đội bóng này đang trên đường trở thành một “dream team” của bóng đá nội, với hàng loạt hảo thủ trong đội hình, trải đều ở tất cả các tuyến.

Đặc biệt, ở hàng phòng ngự, Sài Gòn FC hiện đang sở hữu đến 4 cầu thủ thường xuyên có suất đá chính ở đội tuyển Việt Nam là thủ môn Tấn Trường, cặp trung vệ Phước Tứ, Minh Đức, hậu vệ phải Quang Thanh. Bên cạnh đó, Đình Luật cũng là một hậu vệ đắt giá khác. Đấy là chưa kể đến cựu tuyển thủ quốc gia Trọng Bình.

Còn ở hàng tấn công, Sài Gòn FC cũng đang có bộ đôi tiền đạo gốc nước ngoài nổi tiếng nhất V-League trong khoảng chục năm qua là Kesley Alves và Antonio. Riêng Antonio vừa mới đến Sài Gòn FC từ ĐT Long An.

Hiện tại, dù đội bóng thành phố chưa đặt mục tiêu cụ thể tại V-League 2012, nhưng theo đánh giá của không ít người, Sài Gòn FC đủ sức nằm ở nhóm trên của giải. Thậm chí, họ còn đủ sức cạnh tranh ngôi vô địch nếu biết phát huy tốt sức mạnh của các ngôi sao.

Theo Dân trí

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem