Beckham "qua đêm" với nhân viên bán đồ lót?

Thứ tư, ngày 01/12/2010 10:16 AM (GMT+7)
Dân Việt - Hơn hai tháng sau ngày bị gái gọi Irma Nici bêu riếu trên In Touch, cựu đội trưởng tuyển Anh lại thêm một lần không mong muốn, bị lôi vào câu chuyện ngoại tình với một nhân viên bán đồ lót.
Bình luận 0

Đại diện cho nước Anh trong chiến dịch vận động đăng cai World Cup, cựu đội trưởng David Beckham lại dính vào những tin đồn không hay khi báo chí Mỹ ngày 29-11 đưa tin, tiền vệ bảnh trai này đã qua đêm với một nhân viên bán đồ lót.

img

 Becks lại dính tin đồn có tình ngoài luồng?

Theo tờ Daily Mail trần thuật lại thông tin được báo chí Mỹ đăng tải, Becks và một nhân viên bán đồ lót tại Los Angeles, hiện chưa rõ danh tính, đã có một đêm vui vẻ trong một khách sạn. Hai người sau đó còn cùng nhau tới theo dõi một trận đấu của Los Angeles Lakers trong khuôn khổ NBA.

Hồi tháng Chín, Becks đã gặp rắc rối khi tờ In Touch đã đăng tải thông tin về anh và gái gọi Irma Nici. Sự việc căng thẳng tới mức Becks đã khởi kiện In Touch và Irma ra tòa vì tội danh bịa đặt trắng trợn, làm ảnh hưởng đến danh dự, uy tín của người khác. Sự việc chưa ngã ngũ thì nay có thêm tin đồn với Becks và một nhân viên bán hàng.

Đối với tin đồn mới này, Becks lại một lần nữa đưa ra lời phủ nhận, cho rằng đây là một sự lừa dối trắng trợn. Bạn thân của cầu thủ này cho biết: “Becks sẽ không khuất phục, Anh ấy sẽ kiên quyết khởi kiện đến cùng. Đối với sự việc mới phát sinh này cũng vậy”.

Theo 163 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem