Quý tử nhà CR7 và Messi cũng... ganh đua nhau

Thứ sáu, ngày 09/11/2012 06:10 AM (GMT+7)
Sự phát hiện này của một số fan trên Twitter rất gây chú ý. Không ít người cho rằng, cuộc cạnh tranh bất phân thắng bại giữa C. Ronaldo và Messi "lây" sang cả con.
Bình luận 0

C. Ronaldo và Messi là hai danh thủ được nhắc tới nhiều nhất làng bóng đá hiện nay bởi tài năng xuất sắc trên sân cỏ. Dù cuộc sống riêng tư của hai người khác nhau hoàn toàn, người thích ồn ào, náo nhiệt, người lại thâm trầm kín tiếng nhưng cả hai có một điểm chung là đều đã làm bố.

Hôm 2.11 vừa qua, Messi hạnh phúc đón cậu quý tử đầu lòng, bé Thiago còn C. Ronaldo lên chức bố cách đây 2 năm. Nhân dịp siêu sao Barca có con trai, một số fan tình cờ phát hiện sự trùng hợp ngẫu nhiên giữa hai ông bố trẻ và hai cậu con trai đáng yêu này.

Messi và áo đấu có tên cậu con trai Thiago mới sinh
Messi và áo đấu có tên cậu con trai Thiago mới sinh.

C. Ronaldo sinh ngày 5.2.1985 sớm hơn Messi 869 ngày (Chân sút Argentina chào đời ngày 24.6.1987). Thật tình cờ, quý tử Cristiano Ronaldo Jr của siêu sao Bồ Đào Nha, chào đời hôm 17.6.2010 cũng ra đời sớm hơn bé Thiago, con trai Messi, đúng 869 ngày (Thiago sinh ngày 2.11.2012).

Sự phát hiện này của một số fan trên Twitter rất gây chú ý. Không ít người cho rằng, cuộc cạnh tranh bất phân thắng bại giữa C. Ronaldo và Messi "lây" sang cả con.

"Ronaldo và Lionel Messi sinh cách nhau 869 ngày và hai con trai của họ cũng vậy. Thật đáng ngạc nhiên", một fan thể hiện sự phấn khích khi biết sự thật này.

Bé Thiago là kết quả tình yêu giữa Messi và cô bạn gái từ thơ bé, Antonella còn cậu nhóc C. Ronaldo Jr lại là "sản phẩm" của C. Ronaldo và một phụ nữ giấu mặt.

Đã hai năm trôi qua, siêu sao Real không hé lộ về danh tiếng của mẹ quý tử. Nhiều nguồn tin khẳng định, Cầu thủ đắt giá nhất thế giới thuê người đẻ hộ.

Theo Ngôi Sao

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem