Quyết "chơi lớn", Vũ Văn Thanh tiết lộ điểm đến nếu rời V.League

Thứ hai, ngày 27/04/2020 16:10 PM (GMT+7)
Hậu vệ của HAGL ấp ủ mơ ước theo chân các đàn anh sang nước ngoài thi đấu, với mục tiêu cụ thể là Hàn Quốc và Nhật Bản.
Bình luận 0

Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... là những cầu thủ từng xuất ngoại thi đấu ở Nhật Bản, Hàn Quốc. Gần đây nhất, thương vụ Văn Hậu sang Hà Lan cũng tạo được sự chú ý rất lớn.

Những cầu thủ này đều gặp không ít trở ngại để hòa nhập với môi trường mới. Bất chấp những khó khăn đó, Văn Thanh vẫn mong muốn được ra nước ngoài thử sức.

img

Vũ Văn Thanh muốn ra nước ngoài chơi bóng để phát triển sự nghiệp

“Được thử sức ở nền bóng đá cao hơn V.League là rất tốt cho sự phát triển của cá nhân tôi cũng như bóng đá Việt Nam", Văn Thanh chia sẻ.

"Trước đó, những người đi trước như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh… từng xuất ngoại không thành công. Nhưng nếu được đi ra nước ngoài, tôi cũng muốn thử sức ở những nền bóng đá phát triển. Nếu được chọn thì tôi muốn được thử sức ở Nhật Bản và Hàn Quốc. Đây là 2 nền bóng đá hàng đầu châu Á”, hậu vệ gốc Hải Dương cho biết thêm.

Chấn thương khiến Văn Thanh không có được phong độ tốt nhất ở mùa giải 2019. Sang tới V.League 2020, anh ra sân ở hai vòng đầu tiên và góp công giúp HAGL có được 4 điểm.

Chi (Goal/VN)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem