Rafael Nadal – Gương mặt mới của Armani

Thứ bảy, ngày 11/12/2010 11:27 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tay vợt số một thế giới người Tây Ban Nha Rafael Nadal sẽ là gương mặt mới quảng cáo cho hãng đồ lót danh tiếng Emporio Armani.
Bình luận 0

Kết thúc năm 2010 khá thành công khi giành lại được ngôi vị số một thế giới, tay vợt Rafael Nadal hôm 10-12 đã chính thức nhận lời mời của nhà thiết kế nổi tiếng thế giới Giorgio Armani để quáng cáo cho hai sản phẩm đã trở nên nổi tiếng và quen thuộc của thương hiệu này là đồ lót và jeans.

Như vậy, tiếp nối theo hai danh thủ bóng đá điển trai là David Beckham và Cristiano Ronaldo, Rafael Nadal sẽ là gương mặt mới cho chiến dịch của Armani năm tới.

img
Nadal là gương mặt trang bìa được yêu thích trên các ấn phẩm thời trang, thể thao.

Lý giải vì sao lại chọn Nadal, ông Giorgio Armani chia sẻ, “Nadal là một mẫu đàn ông mạnh mẽ, lôi cuốn, lại thành công trong sự nghiệp, có sức ảnh hưởng lớn đến công chúng. Ngoài ra cậu ấy ăn mặc rất có gu với những trang phục hết sức ấn tượng trên sân đấu tennis”.

Hiện hãng Armani chưa tiết lộ thù lao mà Nadal trong thương vụ này, chỉ biết trước đó, danh thủ David Beckham ký bản hợp đồng với Armani có giá trị lên tới 20 triệu bảng, của tiền vệ Ronaldo cũng ở mức bảy con số.

Dự kiến buổi chụp hình đầu tiên của Nadal với đồ lót của Armani sẽ diễn ra trong một hai tuần tới. Và bộ sưu tập này sẽ ra mắt thế giới vào tháng 2-2011.

David Beckham và Cristiano Ronaldo quảng cáo cho đồ lót Armani

img
 
img
 
Theo JJ
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem