Rao bán vợ ngoại tình giá khởi điểm 1 xu

Chủ nhật, ngày 06/03/2011 14:58 PM (GMT+7)
Dòng chữ miêu tả món hàng được viết rằng: “Đây là người vợ lừa dối của tôi, sau 26 năm chung sống đã ngoại tình với đồng nghiệp nam của mình. Các vị cũng đừng trả giá cho cô ta làm gì vì cô ta chẳng đáng giá 1 xu”.
Bình luận 0

Paul Osborn và vợ mình, Sharon sống tại Hemel Hempstead, Anh Quốc với nhau đã được 26 năm có lẻ. Paul và Sharon gặp và nhanh chóng yêu nhau từ rất sớm, khi hai người còn đang ở lứa tuổi 20 đầy nhiệt huyết. Paul yêu Sharon bởi tính cách sôi nổi phóng khoáng của cô, anh coi điều đó như là một nửa hoàn hảo cho cuộc sống trầm lắng của mình.

 img
 

Họ nhanh chóng kết hôn và cùng chung sống hạnh phúc. Hôn nhân của hai người như tuyệt vời hơn với sự ra đời của hai đứa con xinh đẹp. Cuộc sống tưởng như không còn gì mong ước hơn thế nữa.

Cuộc sống hạnh phúc của hai vợ chồng kéo dài được 26 năm. Chỉ tới khi trong thời gian đó, anh chồng Paul thường xuyên nghe phong phanh những tin đồn ác ý về vợ mình từ những người quen xung quanh. Họ nói rằng Paul cẩn thận bị vợ cắm sừng bởi anh đồng nghiệp đẹp trai Richard của cô ấy tại công ty. Sharon là một người quản lý đường sắt đã lâu năm. Cuộc sống vợ chồng chung sống với nhau hàng chục năm, Paul chưa một lần nghi ngờ vợ mình và anh cũng chẳng lấy làm quan tâm đến những lời đồn thổi ấy.

Cho tới một hôm, Paul ở nhà và vô tình mở hòm thư điện tử của vợ mình. Anh ta chết điếng người vì những bức thư từ một người tên là Richard gửi tới liên tục cho Sharon. Không còn tin vào mắt mình, nhưng Paul lúc ấy mới hiểu ra rằng những lời đồn thổi bấy lâu nay đến được tai anh không chỉ là lời đồn ác ý nữa.

Nó là sự thật rõ ràng đang cứa vào trái tim và hiển hiện ngay trước mắt người chồng ấy. Trong những bức thư đôi tình nhân trao đổi với nhau, họ say sưa về tình cảm hẹn hò và những kế hoạch tương lai. Paul nổi điên ngay lúc ấy và vứt hết đồ của Sharon vào vali và đuổi vợ ra khỏi nhà.

Ba tuần sau, cơn tức giận của Paul đã dịu đi phần nào. Vợ anh ta, Sharon quay trở về nhà xin lỗi và xin được chồng tha thứ những lỗi lầm để hàn gắn lại cuộc hôn nhân lâu năm giữa hai người. Paul dù vẫn tức giận trong lòng, nhưng đối với anh gia đình vẫn là những gì quý giá nhất.

Từ trong đáy lòng, Paul cũng muốn tha thứ cho vợ mình vì anh vẫn còn rất yêu Sharon và không muốn hai con mình phải chứng kiến cảnh tan vỡ. Cuộc sống dù chưa thể quay trở về như trước nhưng Paul tin rằng sự cố gắng của cả hai sẽ đem lại được bình yên đến cho vợ chồng mình.

Ấy thế nhưng, đỉnh điểm của cơn giận dữ lại đến với Paul khi sau đó hai tuần, anh lại phát hiện ra Sharon vẫn tiếp tục lừa dối mình và vẫn giữ mối quan hệ tình cảm bất chính với anh chàng đồng nghiệp cùng công ty. Ngay lúc ấy, trước mặt anh chỉ có chiếc máy tính và trong cơn giận điên cuồng, anh mở trang Ebay, một trong những trang web bán hàng qua mạng lớn nhất và đăng lên một mẩu tin.

Những tín đồ mua sắm trên mạng hôm ấy trong vô vàn những món hàng được đăng lên hàng ngày khắp thế giới bất ngờ phát hiện ra một món hàng lạ lùng mà chính do Paul rao bán.

Trong đơn bán hàng ấy, người ta nhìn thấy ảnh của một phụ nữ tóc vàng ngồi trên máy bay và đang thực hiện một hành động thiếu lịch sự: đó là đang…nhe răng và ngoáy mũi. Món hàng được mang lên đấu giá và giá khởi điểm mà Paul đặt ra đó là 1 xu. Ngay ở dưới, dòng chữ miêu tả món hàng được viết rằng: “Đây là người vợ lừa dối của tôi, sau 26 năm chung sống đã ngoại tình với đồng nghiệp nam của mình. Các vị cũng đừng trả giá cho cô ta làm gì vì cô ta chẳng đáng giá 1 xu”.

“Món hàng” lạ đời cũng được áp dụng theo đúng như những quy định cho các món hàng khác như được trả lại hàng trong vòng 14 ngày sau khi mua. Ban đầu, nhiều người nghĩ rằng đây là một trò đùa ác ý của một ai đó nhưng khi người ta nhìn thấy tên của Sharon và số điện thoại cá nhân, cùng với tên của người tình Richard và địa chỉ công ty cụ thể được đăng lên một cách rõ ràng, nhiều người đã nghĩ đến những vấn đề nghiêm trọng hơn.

Về phía Paul, sau khi đăng lên dòng tin rao bán vợ mình, sau khi cơn giận nguôi ngoai, bình tĩnh lại, anh ta xóa bỏ dòng tin đó vì nhận ra rằng điều đó là điều không nên làm. Thế nhưng đến lúc một lần nữa cơn giận của Paul nguôi ngoai thì giá mọi người đã trả cho “món hàng” đấu giá ấy đã lên tới hơn 500 bảng Anh và bên cạnh đó, hậu quả của nó không thể khắc phục được nữa, khi số điện thoại cũng như tên tuổi công ty của Sharon đều được đăng cụ thể. Những cú gọi điện và sự ầm ỹ bắt đầu. Người vợ Sharon và người tình Richard đã gọi điện báo cảnh sát và khiếu nại Paul.

Paul bị cảnh sát triệu tập điều tra và đứng trước tội danh quấy rối người khác, còn cô vợ Sharon một mực chối bỏ việc lăng nhăng của mình với anh chàng đồng nghiệp. Sự việc lùm xùm được cảnh sát đưa vào điều tra. Nhưng có một điều biết chắc rằng cuộc sống vợ chồng của gia đình Paul và Sharon sẽ mãi mãi không thể nào hàn gắn được nữa.

Theo Đang Yêu 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem