Real âm mưu “cướp” Vidic của M.U

Thứ ba, ngày 08/11/2011 14:35 PM (GMT+7)
Dân Việt - Real Madrid vừa gây sốc khi tuyên bố, họ đang có ý định chi ra 10 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ Nemanja Vidic của M.U khi mùa giải 2011-2012 kết thúc.
Bình luận 0

Từ lâu, Real Madird đã không ít lần đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Vidic. Mặc dù vậy, phía M.U đã kiên quyết khước từ mức giá mà đội bóng Hoàng gia đưa ra.

img

Mùa giải này, trung vệ người Serbia thường xuyên dính chấn thương và anh mới trở lại thi đấu các đây vài tuần. Kể từ khi Vidic trở lại, hàng thủ M.U đã thi đấu chắc chắn hơn và có 3 trận liên tiếp không để lọt lưới.

Với việc Ricardo Carvalho đang dính chấn thương, Jose Mourinho buộc phải rút Sergio Ramos về đá cặp trung vệ với Pepe. Chính vì vậy, Mourinho đang muốn đưa Vidic về Bernabeu trong mùa hè năm 2012 để có thêm sự lựa chọn nơi hàng thủ.

Tuy nhiên, mức giá 10 triệu bảng mà Los Blancos đưa ra sẽ rất khó có thể thuyết phục được lãnh đạo M.U bán trung vệ xuất sắc nhất của mình, bất chấp việc Jonny Evans, Chris Smalling và Phil Jones đang ngày càng trưởng thành.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem