Real âm mưu “rút ruột” Chelsea

Thứ năm, ngày 12/04/2012 15:29 PM (GMT+7)
Dân Việt – Theo thông tin đăng tải trên tờ Mirror, Jose Mourinho đang lên kế hoạch chi ra 12 triệu bảng để chiêu mộ cậu học trò cũ tại Chelsea là Branislav Ivanovic.
Bình luận 0

Với việc Ricardo Carvalho thường xuyên phải nghỉ thi đấu do chấn thương, Mourinho buộc phải kéo Sergio Ramos vào đá cặp trung vệ với Pepe ở mùa giải này. Vì vậy, Alvaro Arbeloa hoặc thậm chí Lassana Diarra được bố trí trám vào vị trí của Ramos bên hành lang cánh phải.

img
 

Trong bối cảnh đó, “Người đặc biệt” đang muốn mua một hậu vệ cánh phải sở trường trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới để có thêm sự lựa chọn nơi hàng thủ. Mục tiêu hàng đầu mà ông đang nhắm tới lúc này chính là cậu học trò cũ ở Chelsea Branislav Ivanovic.

Ngoài vị trí hậu vệ cánh phải, Ivanovic còn có thể đá tốt ở vai trò trung vệ.

Để có được chữ ký của hậu vệ người Serbia vào cuối mùa giải, đội bóng Hoàng gia sẵn sàng chuyển vào két sắt của Chelsea mức phí chuyển nhượng 12 triệu bảng.

Tuy nhiên, sẽ không dễ để Real thuyết phục được đội chủ sân Stamford Bridge bán cầu thủ 28 tuổi, bởi Ivanovic đang là một trong những cầu thủ không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Roberto Di Mateo.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem