Real bại trận và mất ngôi đầu, HLV Zidane thừa nhận sự thật

Long Nguyên Chủ nhật, ngày 23/02/2020 07:55 AM (GMT+7)
Sau thất bại 0-1 của Real Madrid trước Levante ở vòng 25 La Liga, HLV Zinedine Zidane đã chỉ ra nguyên nhân khiến đội bóng của ông không có kết quả tốt và mất ngôi đầu bảng vào tay Barcelona.
Bình luận 0

Ở vòng 25 La Liga, Barcelona đã chơi rất hay khi đánh bại Eibar 5-0. Trong khi đó, Real lại thi đấu kém cỏi trước đối thủ yếu hơn là Levente. Đáng chú ý, ở vòng trước, Real đã bị một đội dưới cơ là Celta thủ hòa.

Trong trận này, Real hoàn toàn bế tắc ở mặt trận tấn công. Khi càng tỏ ra nôn nóng, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã để lộ nhiều điểm yếu và phải nhận bàn thua ở phút 79.

img

Sự thất vọng của các cầu thủ Real

Thua 0-1, Real chỉ có 53 điểm sau 25 vòng và mất ngôi đầu vào tay Barca (55 điểm). Phát biểu sau trận đấu, HLV Zidane cho biết: "Không có chuyện đội bóng giữ được ngôi đầu bảng sau 2 trận liên tiếp không đạt kết quả tốt. Trách nhiệm thuộc về tôi khi không tạo ra sự ổn định cho đội bóng".

Nhận định về thế trận, chiến lược gia người Pháp nhấn mạnh: "Tôi không cảm thấy quá bất ngờ bởi trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Levante đã chơi tốt ở trận này trong khi chúng tôi thể hiện điều ngược lại. Chúng tôi đã mắc nhiều sai lầm và điều đó đã bị đối thủ trừng phạt. Khả năng kiểm soát trận đấu không như mong đợi là điều chúng tôi cần rút kinh nghiệm".

Real đã có bước chạy đà không như mong đợi trước trận Siêu kinh điển với Barca cũng như vòng knock-out Champions League gặp Man City, nhưng HLV Zidane vẫn rất tự tin khi khẳng định: "Chúng tôi không gặp vấn đề gì về tinh thần. Các cầu thủ đều là những người chuyên nghiệp và họ biết phải làm gì để vượt qua khó khăn. Các trận đấu luôn khó khăn, nhưng tôi tin cầu thủ của mình sẽ nhanh chóng trở lại và đạt được những kết quả tốt nhất. Mùa giải đang ở giai đoạn quan trọng và Real vẫn chưa đánh mất cơ hội".

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem