Real “bật đèn xanh” cho Coentrao gia nhập M.U

Thứ năm, ngày 13/03/2014 21:29 PM (GMT+7)
Real Madrid vừa “bật đèn xanh” cho M.U mua Fabio Coentrao khi sẵn sàng cho phép hậu vệ người Bồ Đào Nha ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.
Bình luận 0

Với việc đội phó Patrice Evra sa sút phong độ trầm trọng và có thể chia tay M.U sau khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải, Alexander Buttner thi đấu khá mờ nhạt mỗi khi được tung vào sân, vị trí hậu vệ cánh trái đang được xem là “tử huyệt” nơi hàng thủ Quỷ đỏ.

img
Coentrao sẽ gia nhập M.U trong mùa hè tới?

Vì vậy, HLV David Moyes đã không ít lần ngỏ ý muốn đưa Coentrao về sân Old Trafford để thay thế Evra. Mùa hè năm ngoái, M.U cũng đạt được thỏa thuận mượn cựu cầu thủ Benfica nhưng thương vụ này đã bị đổ bể vào phút chót do Real không tìm được người thay thế.

Từng được đánh giá là hậu vệ trẻ triển vọng nhưng kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Real hồi tháng 7.2011, Coentrao đã không thể cạnh tranh được suất đá chính với Marcelo. Mùa giải này, hậu vệ người Bồ Đào Nha mới có vỏn vẹn 9 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Theo tiết lộ của tờ A Bola (Bồ Đào Nha), HLV Carlo Ancelotti đã sẵn sàng “tống cổ” Coentrao vào cuối mùa giải để có thêm kinh phí tái đầu tư vào thương vụ khác. Được biết, Ancelotti đang xem tài năng trẻ Alberto Morenocủa Sevilla là cái tên lý tưởng để thế chỗ cựu cầu thủ Benfica.

Rất có thể, sau khi hay tin, M.U sẽ lập tức cử người đại diện bay sang Madrid để xúc tiến thương vụ chuyển nhượng này. Về phần mình, cầu thủ 26 tuổi cũng khó có thể khước từ cơ hội được chuyển sang khoác áo nửa đỏ thành Manchester.

Bên cạnh Coentrao, đội bóng Hoàng gia cũng đang lên kế hoạch rao bán hai tài năng trẻ Alvaro Morata và Casemiro.

Minh Chí (Minh Chí)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem