Real đánh tiếng muốn có Drogba

Thứ hai, ngày 24/01/2011 18:38 PM (GMT+7)
Dân Việt - Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Jose Mourinho đang lên kế hoạch chiêu mộ Didier Drogba của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để giải quyết cuộc khủng hoảng tiền đạo tại Bernabeu.
Bình luận 0

Sau khi bế tắc trong thương vụ Emmanuel Adebayor, đội bóng Hoàng gia đã chuyển hướng sang theo đuổi tiền đạo người Bờ Biển Ngà.

img
 

Nguyên nhân khiến Real gặp khó khăn trong việc chiêu mộ Ade là vì Los Blancos chỉ muốn mượn cầu thủ 26 tuổi, trong khi Man City lại muốn bán đứt anh với giá 15 triệu bảng.

Do “Kền kền trắng” đang thiếu tiền đạo nên Mourinho đã không ít lần yêu cầu giám đốc điều hành Jorge Valdano tăng cường thêm một cây săn bàn đẳng cấp trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Mục tiêu mà “Người đặc biệt” đang nhắm tới lúc này chính là Drogba, cậu học trò cũ của ông tại Chelsea. Theo giới chuyên môn, khả năng thành công của Real trong thương vụ này là không nhỏ, vì dường như “Voi rừng” đã bắt đầu chán nản với thành tích thi đấu sa sút trong thời gian gần đây của The Blues.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem